Midu bị khán giả nhắc nhở vì liên tục 'thả thính' trong các gameshow

16/05/2020 17:06 GMT+7

Mới đây, Midu trở thành tâm điểm chú ý khi công khai 'thả thính' thí sinh nam trong Người ấy là ai . Hành động của cô khiến một bộ phận cộng đồng mạng không hài lòng.

Xuất hiện tại Người ấy là ai tuần này với vai trò cố vấn, Midu khiến nhiều người bất ngờ khi công khai “tỏ tình" với một chàng trai trong chương trình. Cụ thể, khi đánh giá về Nghĩa Bình, hầu hết các khách mời còn lại đều cho rằng anh là chàng trai thuộc giới tính thứ ba, chỉ riêng diễn viên Thiên mệnh anh hùng quả quyết đây là người độc thân. Sau đó, khi chàng trai bị loại và lộ diện thân phận “màu xanh lá", Midu bày tỏ sự tiếc nuối.
Thậm chí, cô còn công khai nhắn nhủ: “Có một chuyện tôi xin phép nữ chính. Nãy giờ khi bạn bước ra tôi đã rất kiềm chế. Bình ơi, nãy giờ bạn nhìn xuống đây nhiều rồi, bây giờ có thể nhìn tôi được không. Bình có biết là trái đất hình tròn không, nếu mà nữ chính không chọn, thì còn có Midu”. Chia sẻ của nữ diễn viên khiến chàng trai ngại ngùng. Trong khi đó, Hương Giang nhận định: “Em ngồi đây ba mùa rồi mà còn chưa dám làm như Midu luôn". Tiếp lời, Midu khẳng định ngay từ đầu chương trình, cô vẫn rất quyết tâm đây là chàng trai độc thân và bảo vệ nam thí sinh đến cùng.

Nhiều người bất ngờ trước sự táo bạo của Midu. Song cũng có ý kiến cho rằng hành động của cô là kém duyên

Ảnh: BTC

Đoạn clip khiến khán giả bất ngờ trước sự táo bạo của Midu. Một người xem chia sẻ: “Midu quá tế nhị, thương cảm với người bị loại. Mình hiểu được tâm trạng của Midu giúp người bị loại không có cảm giác mất tự tin sau chương trình. Nếu đứng vào vị trí Midu, mình cũng biểu lộ thương cảm như thế”. “Tôi thấy Midu hay lắm chứ. Thích thì mở lòng thôi, chị ấy cũng có tuổi rồi nên tìm bạn đời cho mình có gì sai", tài khoản khác chia sẻ. Một người xem nêu quan điểm: “Midu thấy tội anh tóc dài nên nói vậy để an ủi tinh thần thôi. Cô ấy thật tuyệt vời".

Trước đó, cô cũng từng bày tỏ tình cảm dành cho Anh Đức, Hồ Quang Hiếu (ảnh) trên sóng truyền hình

Ảnh: TL

Tuy nhiên, cũng có không ít khán giả bày tỏ thái độ không hài lòng trước cách thể hiện của Midu trong chương trình. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng thời gian gần đây, nữ diễn viên thường xuyên "thả thính" trên các gameshow truyền hình. Điển hình là trong chương trình Từ lạ thành thương, cô liên tục bày tỏ tình cảm dành cho Anh Đức, hay trong một gameshow mới đây, người đẹp cũng không ngại thổ lộ với Hồ Quang Hiếu. Dù biết rằng đây chỉ là cách giúp chương trình vui vẻ hơn song không ít khán giả tỏ thái độ khó chịu.
Một người xem đánh giá: “Thật sự thích Midu, nhưng tập này thả thính lố quá đâm ra vô duyên. Thích chị ấy điềm tĩnh, thông minh hơn". “Midu có ai để ý là đi tới đâu thả thính đến đó không? Xem 4, 5 chương trình gặp trai cứ thả thính", tài khoản khác bày tỏ. Một người xem cho hay: “Midu trong nhiều gameshow có vẻ thả thính đàn ông hơi bị lố. Có thể vì muốn tỏ ra khôi hài nhưng không khéo thành ra thiếu duyên". “Thả thính một vài lần còn thấy vui chứ chương trình nào cũng vậy, nhìn là biết không dễ gì yêu Midu, đâu đâu cũng thả thính riết thấy xạo ghê", một cư dân mạng không hài lòng. “Chắc có lẽ tôi đã quen với hình ảnh thục nữ của Midu nên cũng không thấy vui lắm. Thông minh, tài giỏi là điểm mạnh của Midu, đừng táo bạo quá khán giả không quen", tài khoản khác bày tỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.