Minh Hằng, Dương Triệu Vũ 'dìm hàng' Trấn Thành

05/09/2019 14:21 GMT+7

Trong tập 7 chương trình Giọng ải giọng ai , khán giả tỏ ra phấn khích khi chứng kiến Minh Hằng 'chặt chém' Trấn Thành và Dương Triệu Vũ liên tục 'gây sự' với tất cả các nghệ sĩ kể cả khách mời lẫn chủ nhà.

Bên cạnh sự trở lại của hai khách mời quen thuộc là diễn viên Hải Triều và ca sĩ Dương Triệu Vũ, chương trình còn chào đón sự xuất hiện lần đầu tiên của Minh Hằng và Thuận Nguyễn. Tuy đây là lần đầu tiên tham gia chương trình nhưng Minh Hằng liên tiếp tạo tiếng cười cho khán giả trường quay khi giọng ca Sắc môi em hồng liên tục “chặt chém” người anh thân thiết Trấn Thành. Cụ thể, khi Trấn Thành đưa ra nhận xét về thí sinh số 1 bằng giọng tự tin, Minh Hằng lên tiếng trêu chọc: “Chết rồi, nước miếng văng tùm lum hết trơn hà”. Điều này khiến Trấn Thành cảm thấy bất lực với Minh Hằng: “Thấy nó đẹp mà quế quế rồi đó”.
Chưa dừng ở đó, khi Trấn Thành nhại lại khả năng giọng hát thí sinh số 3, Minh Hằng “tỉnh bơ” phát biểu: “Có thể cho Hằng xin khăn giấy được không mọi người?”. Ngay lập tức, Trấn Thành tỏ ra thái độ “tức giận” và hoài nghi về tình cảm anh em với Minh Hằng. Tuy nhiên, nữ diễn viên Sắc đẹp ngàn cân nhanh chóng “chữa cháy”: “Em gọi khăn giấy vì sợ anh Thành ướt thôi chứ không phải tại em”. Đại Nghĩa dành lời khen khéo ăn khéo nói cho Minh Hằng. Mặt khác, Trấn Thành vẫn cảm thấy ấm ức với giọng ca Một vòng trái đất và bày tỏ với MC Đại Nghĩa: “Em mà không nể tình cảm anh em mười mấy năm với nó đẹp là em tát nó trôi phấn rồi”.
Ở một diễn biến khác, Dương Triệu Vũ tiếp tục thể hiện sự “lầy lội” của bản thân khi trở lại chương trình. Ngay trong phần chọn đội chơi, khi Trấn Thành cho rằng Minh Hằng đã thuê cả xóm đến cổ vũ thì Dương Triệu Vũ cho biết bản thân không cần phải thuê vì ai cũng yêu quý giọng hát của anh.
Giọng ải giọng ai,

Dương Triệu Vũ “tấn công” tất cả các khách mời khiến khán giả bật cười

Ảnh: BTC

Ngoài ra, Dương Triệu Vũ cũng liên tiếp “lật mặt” khiến dàn khách mời cười nghiêng ngả. Dương Triệu Vũ “bịa chuyện” Minh Hằng âm mưu hại Trấn Thành nói chuyện văng nước miếng. Nam ca sĩ chia sẻ: “Nếu mà Vũ ở vị trí như Trấn Thành thì sẽ rất buồn vì có hai đồng đội không được xuất sắc cho lắm” và “Vũ đã ngồi chung Trấn Thành nhiều chương trình và chưa bao giờ Trấn Thành nói chuyện văng nước miếng vô tay Vũ”. Trấn Thành xúc động và chạy đến ôm chầm lấy giọng ca Chơi vơi trong cơn đau.
Chưa dừng ở đó, Dương Triệu Vũ lập tức nhanh chóng “lật kèo” Trấn Thành khi chia sẻ lúc đầu không chọn về đội Trấn Thành vì thật sự anh không thích ông xã Hari Won. Câu nói của em trai Hoài Linh khiến cho Trấn Thành “đứng hình”. Đồng thời Trường Giang phải đứng dậy để cảnh báo mọi người: “Riêng trong tập này, nguy hiểm luôn luôn rình rập”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.