Minh Tuyết: Thời Cẩm Ly nổi tiếng, tôi bơ vơ, chỉ có 3.000 USD ở Mỹ

14/09/2020 19:49 GMT+7

Ca sĩ Minh Tuyết bật khóc, trải lòng về cuộc sống xa xứ những ngày đầu đặt chân đến Mỹ.

Chương trình Music box vừa trình làng tập 13 với sự tham gia của danh ca Minh Tuyết. Tại đây, nữ ca sĩ gây ấn tượng khi trình bày loạt ca khúc bất hủ, từng làm nên tên tuổi của cô. Ngoài ra, em gái Cẩm Ly còn bộc bạch, trải lòng về khoảng thời gian khó khăn khi phải sống xa xứ, xa gia đình.

Sau khi ngất xỉu vì kiệt sức, Minh Tuyết tái xuất với vai trò vedette

Mở đầu chương trình, Minh Tuyết trình bày liên khúc Đã không yêu thì thôi - Đã không còn hối tiếc. Cô khoe giọng khỏe khoắn cùng thân hình quyến rũ trong trang phục gợi cảm. Trải lòng về khoảng thời gian rời sân khấu sang Mỹ khi đang được khán giả chú ý, Minh Tuyết nghẹn ngào bật khóc, cho biết đó là khoảng thời gian khó khăn nhất của cô.

Minh Tuyết bật khóc khi nhớ lại thời kỳ mình rời Việt Nam khi đang được yêu mến

Ảnh: Chụp màn hình


Cụ thể, nữ ca sĩ cho hay: “Tôi qua Mỹ chỉ một mình, chưa có sự nghiệp gì hết. Giai đoạn đó, Làn sóng xanh ở Việt Nam thì rần rần. Chị Cẩm Ly, Lam Trường, Phương Thanh… được hát trên sân khấu lớn. Lúc đó, sự khao khát được hát của tôi rất khủng khiếp. Nhưng lúc mới qua Mỹ, mình không có cơ hội nhiều, không có sự nghiệp gì hết. Lúc đó, vừa cô đơn ở đất khách, vừa không được hát. Lúc đó, tôi gọi cho mẹ và hỏi có nên về nước không. Nhưng vì háo thắng, tự ái cao, muốn đem thành công về nhà sau khi quyết định ra đi, nên tôi ở lại để chứng minh cho bố mẹ biết mình không sai”. “Tôi qua Mỹ, không có gì trong tay, chỉ có hai, ba ngàn đô. Không biết sao sống luôn, mà tôi sống được đến hôm nay”, Minh Tuyết bộc bạch.
Khi được hỏi tại sao lại chuyên hát nhạc “thất tình” trong khi bản thân có cuộc hôn nhân viên mãn, Minh Tuyết nói: “Tôi đã từng có rất nhiều mối tình khó quên. Thậm chí, tôi theo đạo Phật, nhưng nhiều khi đau quá mức, đi ngang nhà thờ tôi cũng cầu cho quên được người cũ. Tôi làm mọi cách để quên người cũ, tôi không muốn có bất cứ điều gì dính dáng đến họ. Tôi đến Mỹ, sống một thân một mình, buồn và khóc nhiều vì cô đơn, không thành công, tự mình phải vượt qua tất cả. Vì thế, đến ba năm sau tôi mới có bạn đời, người đi với tôi đến hôm nay. Tôi biết đau như thế nào mới có thể hát như vậy…”.

Minh Tuyết trải lòng về quãng thời gian xa xứ, một mình bươn chải kiếm sống

Ảnh: Chụp màn hình

Đến với chương trình, người hâm mộ không chỉ được nghe Minh Tuyết trình bày loạt hit, mà còn được nữ ca sĩ cover lại những bài hát đình đám như: Từng yêu, Bức tranh tiền kiếp… Chia sẻ về dự định tương lai sau thời gian nghỉ ngơi do dịch bệnh, Minh Tuyết bày tỏ: “Tôi mong rằng mình có nhiều sức khỏe để ca hát và biểu diễn. Trong tương lai, tôi vẫn sẽ theo đuổi dòng nhạc pop, sống với nó nhiều nhất so với những dòng nhạc khác. Nhưng khó mà nói trước được liệu tôi có rẽ hướng sang dòng nhạc khác không. Nói chung, tôi mong muốn nhất là được khán giả yêu thương mãi mãi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.