Miu Lê khoe tiếng Anh lưu loát khi phỏng vấn đạo diễn 'Inside Out'

14/08/2015 19:58 GMT+7

(TNO) Là diễn viên lồng tiếng Việt cho nhân vật Joy trong bom tấm hoạt hình Inside Out , Miu Lê đã có cơ hội tham gia buổi công chiếu của bộ phim này tại Đông Nam Á và trò chuyện trực tiếp cùng đạo diễn nổi tiếng Pete Docter.

(TNO) Là diễn viên lồng tiếng Việt cho nhân vật Joy trong bom tấm hoạt hình Inside Out, Miu Lê đã có cơ hội tham gia buổi công chiếu của bộ phim này tại Đông Nam Á và trò chuyện trực tiếp cùng đạo diễn nổi tiếng Pete Docter.

Đạo diễn Pete Docter chào khán giả bằng tiếng Việt - Ảnh chụp từ clip
Với câu chuyện về những cảm xúc bên trong con người gồm Vui Vẻ, Buồn Bã, Sợ Sệt, Chảnh Chọe, Nóng Nảy, Inside Out - Những mảnh ghép cảm xúc đang là bộ phim hoạt hình được trông chờ nhất mùa hè này. Sau khi chính thức khởi chiếu tại Mỹ vào ngày 19.6, bom tấn mới của hãng Pixar và Disney đã nhận được rất nhiều lời khen của khán giả về hình ảnh cũng như ý tưởng câu chuyện độc đáo. Sau gần hai tháng ra mắt, phim đã thu về gần 337 triệu USD chỉ riêng tại Mỹ và hơn 637 triệu USD trên toàn cầu. 
Dù vậy đến tháng 8 này, bộ phim mới chính thức đến với khán giả khu vực Đông Nam Á, mở đầu bằng buổi công chiếu diễn ra tại Kuala Lumpur, Malaysia. Bên cạnh việc đại diện cho các diễn viên lồng tiếng phiên bản Việt tham gia sự kiện này, Miu Lê còn có cuộc phỏng vấn ngắn với đạo diễn kiêm biên kịch của bộ phim, Pete Docter. 
[VIDEO] Đoạn trò chuyện của Miu Lê và đạo diễn Pete Docter
Mở đầu cuộc trò chuyện, đạo diễn của Inside Out thân thiện tặng cho Miu Lê một bức tranh vẽ nhân vật Joy - Vui Vẻ do cô lồng tiếng. Đạo diễn 46 tuổi cũng chia sẻ ý tưởng tạo nên bộ phim này khi ông nhìn ngắm sự trưởng thành của cô con gái 11 tuổi: “Khi còn nhỏ thì con bé có những hành động vui vẻ, đôi khi ngớ ngẩn một chút. Nhưng khi lớn lên thì con bé trở nên trầm lặng và nghiêm túc hơn”. 
Trong các nhân vật mình tạo ra, Pete Docter cho biết ông thích nhất là Vui Vẻ bởi nó luôn thúc đẩy mọi thứ và khiến chúng ta muốn thử những điều mới. 
Khi đoạn trò chuyện ngắn giữa Miu Lê và đạo diễn Pete Docter được đăng tải, Miu Lê đã nhận được nhiều lời khen từ khán giả bởi lối nói chuyện tự nhiên và đặc biệt là vốn tiếng Anh khá tốt. Có thể nói, Miu Lê là một trong số ít những sao Việt có thể thể hiện khả năng ngoại ngữ tốt khi tham dự các sự kiện quốc tế. 
[VIDEO] Trailer phiên bản lồng tiếng Việt của Inside Out 

Sau buổi công chiếu tại Đông Nam Á, ngày 21.8 tới, Inside Out - Những mảnh ghép cảm xúc sẽ bắt đầu chiếu tại các rạp Việt Nam. Phiên bản lồng tiếng Việt có sự góp giọng của Miu Lê và ca sĩ Miko Lan Trinh. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.