Một giám đốc ở Cà Mau bị tố tuyển dụng 5 người thân

Gia Bách
Gia Bách
16/07/2019 20:52 GMT+7

Giám đốc Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh Cà Mau bị tố tuyển 5 người thân là con, cháu mình vào làm việc.

Chiều tối 16.7, bà Nguyễn Thu Tư, Phó giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Cà Mau xác nhận Sở đang rá soát thông tin 5 người thân của Giám đốc Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh Cà Mau được tuyển dụng vào đơn vị này.

"Do đơn tố cáo là nặc danh nên chúng tôi không thụ lý theo quy định. Nhưng có thông tin như thế thì trách nhiệm phải rà soát lại xem quy trình tuyển dụng như thế nào", bà Nguyễn Thu Tư nói.

Trước đó, Văn phòng UBND tỉnh Cà Mau chuyển đơn phản ánh (nặc danh - PV) đến Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh này về việc phản ánh ông P.H.S., Giám đốc Cơ sở cai nghiện ma túy tuyển dụng 5 người thân của mình vào cơ sở. Trong đó có 2 con ruột và 3 người cháu của ông P.H.S.

Theo phản ánh thì trong đợt tuyển dụng vào tháng 3.2019, con trai ông P.H.S trúng tuyển vào làm việc. Đến đợt tuyển dụng vào tháng 5.2019, thì con gái và 3 người cháu của ông P.H.S được tuyển dụng.

"Chúng tôi sẽ làm rõ, vì nếu quy trình tuyển dụng của Cơ sở cai nghiện ma túy là đúng, mình cũng nên chấp nhận vì quy định không cấm việc tuyển dụng người thân của lãnh đạo", bà Nguyễn Thu Tư thông tin thêm.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.