Một ngày không đi diễn của Hoài Linh sẽ như thế nào?

31/08/2019 06:15 GMT+7

Hoài Linh quay clip chia sẻ về một ngày không đi diễn của mình. Anh thăm vườn, gặp gỡ, ăn uống cùng nhiều bạn bè, đồng nghiệp.

Trên YouTube cá nhân, Hoài Linh đăng tải đoạn clip chia sẻ về một ngày không đi diễn của mình. Nam danh hài chia sẻ: “Mỗi người một sở thích, mỗi ngày tôi chọn một niềm vui". Đây là lần hiếm hoi diễn viên Nhà có năm nàng tiên quay clip chia sẻ về cuộc sống của mình với người hâm mộ. Trước đó, khán giả biết đến anh thông qua những bức ảnh đời thường về những bữa ăn, những lần đi thăm vườn cùng bạn bè… Hoài Linh kêu gọi khán giả theo dõi kênh YouTube để anh chia sẻ nhiều clip hơn đến với mọi người.
Kề từ sau khi hoàn thành công trình nhà thờ Tổ, Hoài Linh dường như vắng bóng khỏi các gameshow truyền hình, ngay cả chương trình Ơn giời cậu đây rồi từng gắn bó với anh qua 5 mùa. Thay vào đó, nam danh hài dành thời gian nghỉ ngơi. Trong đoạn clip, Hoài Linh diện trang phục giản dị, thoải mái chia sẻ về cuộc sống đằng sau ánh đèn sân khấu. Anh có dịp gặp gỡ một vài đồng nghiệp, cùng dạo vườn và hái trái cây. Nam danh hài còn tận tình giới thiệu một vài loại trái cây trong vườn với Cát Phượng, hái một số quả để đón tiếp mọi người.

Hoài Linh tự tay rửa trái cây tiếp đón bạn bè

Ảnh: Chụp màn hình

Khi đêm xuống, Hoài Linh cùng mọi người quây quần bên nhau, cùng bắt lửa nướng đồ ăn. Bên cạnh việc chia sẻ những khoảnh khắc đời thường, nam danh hài còn tạo ra những tình huống hài hước khiến người xem thích thú. Điển hình là cuối clip, anh cầm hai trái vả nằm lăn giữa sàn nhà khiến Cát Phượng lo lắng: “Anh bị trúng gió hả". Sau đó, Hoài Linh hài hước đáp: “Anh đang vật vã" khiến mọi người bật cười. Kèm theo đó, nam danh hài còn hỏi Cát Phượng: “Mày thấy tao có khùng không?”.
Đoạn clip lập tức nhận được sự quan tâm của đồng nghiệp, người hâm mộ. Nhiều người bày tỏ sự thích thú trước cuộc sống giản dị nhưng đầy niềm vui của Hoài Linh. Cát Phượng chia sẻ: “Đây là ngày bình dị và an nhiên nhất của anh tôi". Trong khi đó, một khán giả viết: “Chính vì những sở thích của chú giản dị như vậy nên cả nhà cháu ai cũng quý mến chú". Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng gửi lời chúc sức khỏe đến nam danh hài.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.