Một phụ nữ Anh giảm gần 130 kg trong 2 năm

13/06/2015 10:35 GMT+7

(TNO) Một phụ nữ ở nước Anh đã giảm được gần 130 kg chỉ trong 2 năm. Để giảm được trọng lượng khó tin này, cô đã thực hiện chế độ ăn kiêng và tập luyện khắc nghiệt.

(TNO) Một phụ nữ ở nước Anh đã giảm được gần 130 kg chỉ trong 2 năm. Để giảm được trọng lượng khó tin này, cô đã thực hiện chế độ ăn kiêng và tập luyện khắc nghiệt, theo Daily Mail.

Cô Claire Huxtable trước và sau giảm cân - Ảnh chụp màn hình Daily Mail
Cô Claire Huxtable, 44 tuổi, có 2 con và nặng khoảng 160 kg, sống ở quận Suffolk Coastal, hạt Suffolk, Anh. Do trọng lượng quá khổ, cô không thể đi du lịch ra nước ngoài bằng máy bay vì không ngồi vừa chiếc ghế.
Quyết tâm giảm cân để có thể đi du lịch xa, Huxtable bắt đầu chế độ ăn kiêng và tập luyện khắc nghiệt. Sau 2 năm, cô đã sụt khoảng 128 kg, từ 160 kg xuống còn 32 kg. Tuy nhiên, mọi chuyện lại đi quá xa khi chế độ ăn kiêng kéo dài khiến cô bị mắc chứng chán ăn tâm thần và phải nhập viện điều trị.
Chán ăn tâm thần là một loại rối loạn tâm thần thể hiện dưới dạng rối loạn ăn uống. Người bệnh thường bị ám ảnh và sợ tăng cân, luyện tập nhiều, liên tục không ngơi nghỉ.
Cô Huxtable gầy trơ xương sau khi giảm gần 130 kg - Ảnh chụp màn hình Mirror
"Tôi muốn cảnh báo mọi người phải cẩn thận với ý muốn giảm cân. Khi bắt đầu giảm cân, tôi thực sự muốn mình thon gọn nhưng giờ lại đang khổ sở và nguy hiểm khi thiếu cân", Daily Mail dẫn lời cô Huxtable.
Do giảm cân quá nhanh và trọng lượng cơ thể chệnh lệch so với ban đầu nên da Huxtable không như người bình thường mà bị nhăn lại. Cuối cùng cô cũng có chuyến du lịch đến Hy Lạp nhưng vì cơ thể quá gầy và sức khỏe yếu nên đã bị ngất trên đường đi du lịch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.