Một phụ nữ tự thiêu nghi do mâu thuẫn gia đình

13/02/2016 13:48 GMT+7

Cơ quan chức năng nhận định, có thể do mâu thuẫn trong gia đình, chị Tình mua một chai xăng về nhà, tưới lên người rồi châm lửa đốt và bị tử vong .

Cơ quan chức năng nhận định, có thể do mâu thuẫn trong gia đình, chị Tình mua một chai xăng về nhà, tưới lên người rồi châm lửa đốt và bị tử vong.

Ngôi nhà của gia đình chị Tình - Ảnh: Tân KỳNgôi nhà của gia đình chị Tình - Ảnh: Tân Kỳ
Sáng 13.2, ông Nguyễn Ngọc Tùng, Phó trưởng Công an xã Nghi Phú (TP.Vinh, Nghệ An) cho biết, cơ quan hữu trách đã có kết luận ban đầu về vụ cháy gây chết người xảy ra trên địa bàn xóm 13, xã Nghi Phú vào chiều 12.2.
Theo đó, nạn nhân là chị Ngô Thị Tình (30 tuổi, ngụ tại xóm 13, xã Nghi Phú) tử vong do bỏng toàn cơ thể.
Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 14 giờ ngày 12.2, người dân địa phương nghe tiếng kêu cứu phát ra từ ngôi nhà của gia đình chị Tình và chồng là ông Nguyễn Hồng Văn (50 tuổi). Khi mọi người chạy đến, phát hiện chị Tình đang bốc cháy như một ngọn đuốc nên tìm cách dập lửa để cứu nạn nhân.
Đám cháy được dập tắt thì chị Tình đã bất tỉnh, cơ thể cháy xém nên gia đình đưa đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, chị Tình đã tử vong ngay sau đó.
Nhận tin báo, Công an xã Nghi Phú phối hợp với Công an TP.Vinh có mặt để khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân xảy ra vụ việc.
Tại hiện trường, lực lượng công an thu giữ 1 vỏ chai xăng loại 1,5 lít và nhiều vật chứng cho thấy đây là vụ dùng xăng tự thiêu.
“Theo nhận định ban đầu, có thể do mâu thuẫn trong gia đình nên chị Tình mới hành động dại dột như thế”, một điều tra viên cho hay.
Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.