Sau một năm học tập đầy căng thẳng, bạn nhỏ nào cũng muốn được vui chơi thỏa thích khi hè đến. Cha mẹ muốn thưởng cho con kỳ nghỉ hè thú vị nhưng vì những bộn bề lo toan của cuộc sống, những hối hả thường ngày và sức ảnh hưởng của các thiết bị công nghệ… đã khiến mùa hè thật dần xa vời với con trẻ. Đã qua rồi những mùa hè trẻ con luôn được cùng cha mẹ về thăm ông bà, được tha hồ chạy theo cánh diều trong những chiều no gió, chạy giỡn cùng trái bóng, cùng đám trẻ nhỏ hàng xóm nô đùa với trò bắn bi, nhảy dây, trốn tìm…, dù quần áo có lấm lem nhưng tiếng cười trong trẻo vang tận trời xanh.
![]() Dẫu quần áo có lấm lem, những giây phút vui chơi ngoài trời mang lại giá trị to lớn với trẻ em
|
Tại khu vực thành thị, OMO truyền tải thông điệp “Tạm rời màn hình, trải nghiệm cuộc sống” thông qua một chuỗi các hoạt động vui vẻ và gắn kết cả gia đình với nhau. Trong 10 ngày chủ nhật từ 10.6 - 12.8.2018, tại 3 thành phố Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng, các gia đình đến các trường Tipsy Art, Global Art, Tomato, khu trải nghiệm Vạn An, khu vui chơi Konnit Adventure Zone và công viên Đầm Sen sẽ được tham gia nhiều hoạt động dã ngoại, học vẽ tranh, khám phá thiên nhiên, phát triển kỹ năng sống với giá vé ưu đãi hoặc miễn phí. Đặc biệt, trong tuần lễ Ngày Gia đình Việt Nam, các hoạt động sẽ diễn ra xuyên suốt 2 ngày 30.6 và 1.7 tại tất cả các địa điểm trên.
![]() MC Quỳnh Hương, đại sứ chiến dịch “OMO - Mang mùa hè thật trở lại” chia sẻ tại sự kiện
|
![]() Ốc Thanh Vân cười tươi chia sẻ cô như được sống lại những ngày tuổi thơ tuyệt vời khi cùng con tham gia chiến dịch “OMO - Mang mùa hè thật trở lại”
|
![]() Hoạt động thể chất, chơi đùa ngoài trời không những giúp trẻ cho cơ bắp săn chắc, hệ tim mạch khỏe mạnh, xương cốt phát triển… mà còn giúp tinh thần phấn chấn
|
![]() Bà Hà Nguyễn Quỳnh Anh - Quản lý nhãn hàng cấp cao của OMO
|
Bà Nguyễn Thị Mai - Phó chủ tịch Ngành hàng Chăm sóc gia đình, Công ty TNHH Unilever Việt Nam chia sẻ: “Đồng hành cùng các bậc cha mẹ, chúng tôi đã và đang nỗ lực tạo ra nhiều chương trình thiết thực nhằm góp phần mang lại những giá trị tốt đẹp cho các gia đình. Trong tương lai, chúng tôi sẽ còn tiếp tục mang đến nhiều hơn nữa các hoạt động, chương trình ý nghĩa, bổ ích cho cộng đồng và xã hội. Điều này cũng thể hiện trách nhiệm của Unilever Việt Nam đối với cộng đồng nơi mà chúng tôi đang đầu tư kinh doanh”.
Bình luận (0)