
Hành trình xanh của Unilever Việt Nam hướng tới mục tiêu 1 triệu cây vào năm 2025
Kể từ năm 2021, Unilever Việt Nam, nhãn hàng OMO cùng Trung tâm Truyền thông tài nguyên và môi trường, Bộ Tài Nguyên và Môi trường khởi xướng chương trình trồng cây "Hành động vì một Việt Nam Xanh".

Biến ý tưởng nhỏ thành 3.000 cây giống tặng cho Vườn quốc gia Vũ Quang (Hà Tĩnh)
Trực tiếp vào rừng khám phá đa dạng sinh học và “lấm bẩn” trồng cây tại Vườn quốc gia Vũ Quang, các bạn trẻ Đại Sứ Thế Hệ Xanh và OMO đã lan tỏa những điều tích cực tới cộng đồng, hướng tới một Việt Nam Xanh.

Unilever trồng 1 triệu cây, truyền cảm hứng góp phần chống biến đổi khí hậu
Trồng cây gây rừng và truyền cảm hứng cho cộng đồng cùng bảo vệ và tái tạo rừng nhằm góp phần giảm các tác động của biến đổi khí hậu là trụ cột quan trọng trong chương trình phát triển bền vững của Unilever Việt Nam.

Trải nghiệm trồng cây độc đáo của các bạn nhỏ tại Vườn Quốc gia Núi Chúa
Hang Rái, công viên đá Ninh Thuận… là những địa điểm nổi tiếng thu hút nhiều khách du lịch, thế nhưng tại Vườn Quốc gia Núi Chúa vẫn còn nhiều điều lý thú khác mà không phải ai cũng biết.

Thế hệ trẻ chung tay trồng cây xây mái ấm cho muôn loài
OMO phối hợp cùng TOMA TO Children’s Home và Design for Change Việt Nam (DFC), tổ chức cuộc thi “Dirt For Green Kids Challenge 2022” nhằm khuyến khích các nhà kiến tạo nhí đóng góp ý tưởng kêu gọi trồng cây xây mái ấm cho muôn loài.

Giải pháp tích hợp tiếng Anh online và offline được các trường chào đón
Chương trình đào tạo tiếng Anh tích hợp online kết hợp offline (gọi tắt là OMO) do Edu2Review triển khai đang được các trường THPT, cao đẳng, đại học lựa chọn thí điểm.

Món quà nhỏ cho thanh xuân nối dài
“Dùng mùi hương tạo cảm hứng và nối dài thanh xuân của mẹ” - đó chính là “sứ mệnh” mà OMO Matic Comfort Hương Thanh xuân mang theo khi được chọn là phiên bản quà tặng giới hạn, đặc biệt dành cho mẹ trong mùa hè này!

Tặng khách hàng nhiều chương trình khuyến mãi mừng ngày Quốc tế Hợp tác xã
Chào mừng ngày Quốc tế Hợp tác xã năm nay, các siêu thị trực thuộc Saigon Co.op - mô hình kinh tế tập thể điển hình và hiệu quả hàng đầu Việt Nam - có nhiều hoạt động thiết thực, chung tay cùng người tiêu dùng.

ClassIn Việt Nam cùng FPT Telecom International phát triển công nghệ giáo dục
ClassIn Việt Nam và FPT Telecom International hợp tác để cùng phát triển mô hình học kết hợp online - offline (OMO) cùng nhiều giải pháp công nghệ giáo dục khác, từ ngày 18.6.

Đủ nắng mầm cây sẽ vươn mình, đủ yêu thương con trẻ sẽ hạnh phúc
Đối với trẻ, tình yêu thương được xây dựng trên sự thấu hiểu và tôn trọng của cha mẹ sẽ giúp con phát triển khỏe mạnh và toàn diện hơn. Thông qua tư vấn của chuyên gia tâm lý, cha mẹ hãy xây dựng cho con những thói quen tốt phù hợp để ươm mầm hạnh phúc ngay mùa hè này.

Những kỳ vọng của phụ huynh liệu có khiến con hạnh phúc ?
Mong muốn con trở thành người hạnh phúc là ước ao của bao phụ huynh. Nhưng các bậc làm cha mẹ tự hỏi, kỳ vọng của họ có vô tình đặt những áp lực tâm lý lên sự phát triển của con?

Thêm 70.000 cây xanh được trồng mới ‘Vì màn chắn xanh Việt Nam’
Chiến dịch “Lấm bẩn vì màn chắn xanh Việt Nam” tiếp tục trồng thêm 70.000 cây keo lâu năm tại huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế, góp phần khôi phục rừng nguyên sinh, giảm thiểu tác động của thiên tai hằng năm và tạo một phần sinh kế cho người dân địa phương.

‘Chậu cây biết ơn’ được sao Việt và cộng đồng hưởng ứng sôi nổi dịp tết này
Mang thông điệp kêu gọi biết ơn hóa hành động, “Chậu cây biết ơn” được hàng loạt sao Việt và các bạn trẻ hưởng ứng, chia sẻ như nỗ lực trao gửi biết ơn và góp phần phủ xanh những cánh rừng Việt Nam.

Thay đổi bất ngờ nhưng đầy ý nghĩa về giá trị ngày Tết trong năm 2022
Một mùa dịch đi qua để chúng ta biết trân trọng, nâng niu bao điều giản đơn bình dị và tìm đến những giá trị thực sự làm nên ngày Tết ý nghĩa.

Dùng drone, mang hạt giống thực hiện chiến dịch ‘phủ xanh Việt Nam’
Với sự đồng hành của Trung tâm Truyền thông Tài Nguyên và Môi trường thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường, chương trình “Lấm bẩn vì Màn Chắn Xanh Việt Nam” thực hiện trồng rừng bằng phương thức hiệu quả: dùng thiết bị bay không người lái.

Trào lưu mới hậu giãn cách, bạn đã thử chưa?
Giữa bối cảnh bình thường mới tại một số địa phương hay tình trạng dịch vẫn đang manh nha quay lại, có một hoạt động đã và đang thu hút cộng đồng hơn cả và dần trở thành trào lưu.

Co.opmart và Co.opXtra khuyến mãi ‘giá gốc’ các sản phẩm tẩy rửa
Từ nay đến hết ngày 24.11, hệ thống Co.opmart và Co.opXtra phối hợp với các nhãn hàng nổi tiếng trong ngành hóa mỹ phẩm cụ thể P&G, Unilever, Lix... ưu đãi giá gốc cho một số sản phẩm tẩy rửa trong “Giá sốc giảm tận gốc”.

Nửa triệu lời chúc tết năm nay đã trở nên ý nghĩa bội phần!
Nhìn lại nỗ lực cất đi đôi cánh hoa mỹ của lời chúc trong chiến dịch “Lời chúc hóa hành động - Lấm bẩn mang điều hay”, cộng đồng đã chung tay thực hiện hơn 500.000 nhiệm màu khắp đất nước.