Mỹ: Cô giáo bắt trẻ khỏa thân làm việc nhà

26/09/2015 15:13 GMT+7

(TNO) Một nữ giáo viên ở bang Florida (Mỹ) đã bị truy tố về tội giam giữ và thường xuyên hành hạ một cậu bé 12 tuổi, đài CBS đưa tin ngày 25.9.

(TNO) Một nữ giáo viên ở bang Florida (Mỹ) đã bị truy tố về tội giam giữ và thường xuyên hành hạ một cậu bé 12 tuổi, đài CBS đưa tin ngày 25.9.

Denise Elaine Hallowell - Ảnh chụp màn hình tờ New York Daily NewsDenise Elaine Hallowell - Ảnh chụp màn hình tờ New York Daily News
Theo cảnh sát, Denise Elaine Hallowell, 54 tuổi, bị bắt giữ đầu tuần này vì tội hành hạ trẻ em tăng nặng.
Báo cáo của cảnh sát nêu rõ họ biết được thông tin về vụ việc sau lần cố gắng thứ hai của cậu bé nhằm thoát khỏi nhà của bà ta ở thành phố Inverness, thuộc hạt Citrus vào cuối tuần trước. Nạn nhân nói rằng bà Hallowell thường nhốt bé trong phòng, không cho ăn uống và tắm rửa như một hình thức trừng phạt.
Báo cáo cũng nói rằng bà Hallowell có để một cái xô trong phòng để cậu bé tiểu vào, và cho biết các cửa sổ bị đinh đóng chặt.
Trong một thông báo, Văn phòng Cảnh sát trưởng hạt Citrus nói rằng đây là một trong những trường hợp hành hạ trẻ em tồi tệ nhất mà họ gặp phải.
Các điều tra viên nói rằng người phụ nữ thường đánh vào mặt và cổ cậu bé 12 tuổi, và bắt đứa trẻ còn lại tát, đấm và đá vào háng của nạn nhân. Mối quan hệ giữa hai đứa trẻ và Hallowell không được công bố.
Nạn nhân cho biết bé phải nhịn ăn lâu đến hai ngày mỗi lần, và rằng Hallowell chỉ cho cậu bé ra ngoài làm việc lặt vặt trong tình trạng không có quần áo trên người.
Cảnh sát nói nạn nhân chỉ có một chiếc nệm hơi và vài vật dụng cá nhân trong phòng, trong khi đứa trẻ còn lại sống cùng nhà được cho là có phòng được trang bị đầy đủ hơn với một máy tính, các thiết bị điện tử khác nhau cùng những vật dụng cá nhân.
Cậu bé 12 tuổi nói với cảnh sát rằng cậu được cho ăn thức ăn khác với đứa trẻ còn lại như một hình thức trừng phạt, và thường bị gọi là “không ra gì”.
Khi trả lời thẩm vấn của cảnh sát, Hallowell phủ nhận các cáo buộc đối xử tàn tệ với đứa trẻ 12 tuổi, đồng thời bác bỏ việc bà toa rập với đứa trẻ còn lại để trừng phạt nạn nhân, theo tờ New York Daily News.
Cậu bé 12 tuổi đã được đưa ra khỏi nhà Hallowell và đang được chăm sóc, còn người phụ nữ đang bị giam giữ mà không được cho bảo lãnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.