Mỹ nam ‘Vườn sao băng’ cầu hôn bạn gái dưới biển

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
15/10/2019 16:07 GMT+7

Theo Sina ngày 15.10, Ngụy Thần vừa có màn cầu hôn lãng mạn và bất ngờ dành cho bạn gái Vu Vỹ khi cặp đôi cùng lặn biển. Nam diễn viên 33 tuổi hạnh phúc khi nhận được cái gật đầu từ người yêu.

Khoảnh khắc khó quên nói trên trước đó đã được sao phim Cùng ngắm mưa sao băng (Vườn sao băng bản Trung) đăng tải trên Weibo cá nhân và khiến nhiều cư dân mạng trầm trồ, ngạc nhiên trước cách bày tỏ độc đáo. Trong video được Ngụy Thần công khai, anh và bạn gái đã cùng nhau tận hưởng kỳ nghỉ yên bình ngoài khơi. Nhân lúc cả hai đang lặn dưới biển, nam diễn viên bất ngờ giơ chiếc nhẫn đã chuẩn bị trước đó ra để cầu hôn người yêu và khiến đối phương không khỏi bất ngờ, xúc động. Màn cầu hôn dưới nước của nghệ sĩ sinh năm 1986 nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi tích cực trên trang cá nhân, nhiều người hâm mộ cũng không quên chúc mừng thần tượng và mong anh cùng bạn gái lâu năm sẽ có một đám cưới trọn vẹn trong tương lai không xa.

Khoảnh khắc cầu hôn của Ngụy Thần được nam nghệ sĩ ghi lại và chia sẻ trên trang cá nhân

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH WEIBO NV

Được biết, Ngụy Thần và Vu Vỹ là bạn thời đại học đồng thời đã có 10 năm yêu nhau. Người đẹp luôn đồng hành cùng nam ca sĩ 33 tuổi từ khi anh còn là sinh viên cho đến lúc nghệ sĩ này sang Hàn Quốc phát triển sự nghiệp rồi thành danh ở quê nhà như hiện tại. Dẫu đã hẹn hò từ lâu nhưng phải đến năm 2015, cả hai mới bắt đầu công khai mối quan hệ tình cảm sau khi bị bắt gặp thân mật tại nhà riêng. Từ lúc tiết lộ chuyện tình cảm, cặp đôi khá kín tiếng và hiếm khi cùng xuất hiện trước khán giả và và truyền thông. Nguyên nhân khiến cả hai giữ thái độ dè dặt là bởi Ngụy Thần không muốn người yêu trở thành đối tượng bị đám đông soi mói, dò xét.

Bạn gái của nam diễn viên 33 tuổi đã đồng hành cùng anh trong suốt 10 năm qua

ẢNH: WEIBO NV

Ngụy Thần sinh năm 1986 và nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ với vai trò là ca sĩ - diễn viên tài năng. Nghệ sĩ 33 tuổi học thanh nhạc, piano từ thời trung học sau đó thi vào Nhạc viện Tứ Xuyên. Năm 2007, Ngụy Thần bắt đầu thu hút sự chú ý với vai trò ca sĩ và tham gia Super Boy rồi giành Top 3 chung cuộc. Ba năm kể từ khi bước ra khỏi cuộc thi, anh ra mắt album đầu tay Disparate, sang Hàn Quốc học nhảy và tìm kiếm cơ hội thành sao trước khi tích cực hoạt động nghệ thuật ở quê nhà như hiện tại.

Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc, Ngụy Thần còn lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh và có được thành công nhất định. Nam nghệ sĩ được biết đến nhiều nhất với vai diễn Diệp Thước trong Cùng ngắm mưa sao băng đóng cùng Trương Hàn, Trịnh Sảng. Bên cạnh đó, mỹ nam gốc Cam Túc cũng gây chú ý với các tác phẩm khác như: Hồng lâu mộng, Năm tháng vội vã, Truy tìm hung thủ… Hiện thần tượng 8X này đang tập trung hoạt động tại Trung Quốc, anh tích cực đóng phim, ca hát và chăm chỉ tham gia nhiều chương trình truyền hình từ đó sở hữu lượng fan đông đảo trên mạng xã hội.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.