Mỹ nhân 20 tuổi đăng quang 'Miss Universe Colombia 2018'

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
02/10/2018 09:43 GMT+7

Ngày 30.9 (giờ địa phương), đấu trường nhan sắc hàng đầu tại Colombia đã gọi tên Valeria Morales Delgado, người đẹp nhỏ tuổi nhất cuộc thi năm nay. Đây được xem là một trong số những thí sinh 'nặng ký' nhất của Miss Universe 2018 .

Nữ hoàng sắc đẹp 20 tuổi hiện là sinh viên chuyên ngành Truyền thông xã hội tại Trường Broward College, Miami (Mỹ). Ngoài tiếng Tây Ban Nha, Valeria Morales Delgado thông thạo tiếng Anh và giao tiếp rất tốt. Người đẹp gây được ấn tượng mạnh bởi những phần thể hiện xuất sắc trong từng phần thi của Hoa hậu Hoàn vũ Colombia. Với chiều cao 1,73m cùng số đo ba vòng là 86-63-90, tân hoa hậu đạt 9,8/10 điểm cho phần thi áo tắm và 9,9/10 điểm cho phần thi trang phục dạ hội. Đặc biệt, mỹ nhân sinh năm 1998 còn thuyết phục ban giám khảo bằng việc có câu trả lời thông minh trong phần thi ứng xử.
Ở vòng thi quyết định nhất, Valeria Morales Delgado đối mặt với câu hỏi: "Bạn nghĩ khuôn mẫu lớn nhất mà phụ nữ đã vượt qua trong những năm gần đây là gì?". “Trong những năm gần đây, khuôn mẫu lớn nhất mà phụ nữ chứng ta đã vượt qua chính là sự coi thường. Tôi tin rằng tất cả phụ nữ đều có khả năng làm được những gì mà họ muốn, họ khao khát bởi phái đẹp là những người mạnh mẽ, những chiến binh luôn tìm cách chinh phục mọi thứ với tình yêu, đam mê và trí tuệ. Thế nhưng, khi chúng tôi lên tiếng để đề xuất hay góp ý một điều gì đó, chúng tôi đều bị lờ đi”, cô bày tỏ quan điểm.
Mỹ nhân 20 tuổi đăng quang ‘Miss Universe Colombia 2018’1
Tân hoa hậu rạng rỡ trong giây phút đăng quang Ảnh: Especial para El País
Trong giây phút quan trọng nhất của đêm chung kết, Valeria Morales Delgado được trao vương miện bởi Laura González Ospina, Hoa hậu Colombia 2017. Laura González Ospina đã đại diện cho Colombia tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ 2017 và trở thành Á hậu 1 của cuộc thi. Điều này đặt rất nhiều áp lực lên vai của tân hoa hậu vì người đẹp này sẽ phải thể hiện tốt, thậm chí phải tốt hơn đàn chị tại Miss Universe 2018.
Colombia từ lâu được biết đến là một cường quốc sắc đẹp trên bản đồ nhan sắc thế giới. Từ năm 2014 đến nay, những thí sinh đến từ quốc gia vùng Nam Mỹ này đều giành những thứ hạng cao (lọt vào top 3) tại Hoa hậu Hoàn vũ. Trong đó phải kể đến Paulina Vega, người đẹp đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2014. Ariadna Gutiérrez suýt trở thành chủ nhân vương miện Miss Universe 2015 nếu không có sự cố trao nhầm vương miện, mỹ nhân sinh năm 1993 cuối cùng được trao danh hiệu Á hậu 1 tại cuộc thi. Sang đến năm 2016, Andrea Tovar tiếp tục nối dài chiến thắng của Colombia tại Hoa hậu Hoàn vũ khi giành ngôi Á hậu 2. Năm 2017, Laura González tiếp tục khẳng định đẳng cấp của những thí sinh đến từ Colombia khi được xướng tên ở vị trí Á hậu 1.
Hiện Valeria Morales Delgado được kỳ vọng sẽ làm nên kỳ tích mới tại cuộc thi sắc đẹp sắp diễn ra tại Thái Lan vào 17.12 tới.
Mỹ nhân 20 tuổi đăng quang ‘Miss Universe Colombia 2018’2
Mỹ nhân sinh năm 1998 được xem là một trong những đối thủ "nặng ký" nhất của Hoa hậu H’Hen Nie tại Miss Universe 2018 Ảnh: Instagram NV
Mỹ nhân 20 tuổi đăng quang ‘Miss Universe Colombia 2018’3
Cuộc thi Miss Universe 2018 đang trở nên khốc liệt hơn khi mà thí sinh đến từ Colombia chính thức lộ diện Ảnh: Colprensa
Mỹ nhân 20 tuổi đăng quang ‘Miss Universe Colombia 2018’4
Valeria Morales Delgado hiện đang được đánh gái rất cao về nhan sắc lẫn trí tuệ Ảnh: Instagram NV
Mỹ nhân 20 tuổi đăng quang ‘Miss Universe Colombia 2018’5
Đại diện của Colombia tại Hoa hậu Hoàn vũ năm nay sở hữu nhan sắc không tì vết Ảnh: Especial para El País
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.