Mỹ nhân 'Lan Quế phường' yêu 19 người trong 4 năm

16/06/2020 09:32 GMT+7

Liên Thi Nhã gây sốc khi tiết lộ mình từng yêu 19 chàng trai trong vòng 4 năm. Cô từng thừa nhận do bản thân lớn lên trong một gia đình không trọn vẹn nên luôn có cảm giác cô đơn và muốn kết hôn sớm.

Lộ ảnh thân mật khi mới ra mắt

Liên Thi Nhã là một trong số nữ diễn viên kiêm ca sĩ Hồng Kông được đánh giá là vừa có tài năng lẫn nhan sắc. Đặc biệt, đôi chân dài 1,07m khiến cô càng thêm nổi bật giữa làng phim ảnh Hoa ngữ. Tuy nhiên, sự nghiệp ca hát phim ảnh của cô trong mắt công chúng bị lu mờ hoàn toàn bởi loạt lùm xùm đời tư dài đằng đẵng.
Chuỗi scandal của Liên Thi Nhã bắt đầu vào năm 2010, khi cô mới chính thức bước chân vào showbiz qua vai trò ca sĩ và nhanh chóng nổi tiếng nhờ bộ phim người lớn Lan Quế Phường. Cùng năm đó, những bức ảnh thân mật giữa cô với bạn trai cũ rapper K-Chek bị rò rỉ và gây sóng gió lớn. Sau đó, người đẹp tổ chức họp báo và khóc nức nở, suy sụp khẳng định chỉ có K-Chek sở hữu các khoảnh khắc nhạy cảm này cũng như gián tiếp thừa nhận đã quan hệ tình dục với bạn trai khi mới 16 tuổi.
Thậm chí, Liên Thi Nhã thẳng thắn thừa nhận bản thân cũng từng chụp ảnh nhạy cảm với những người yêu cũ khác, nhưng tin rằng những bức ảnh này sẽ được giữ kín. Lúc bấy giờ, cô hứng chịu nhiều bình luận mỉa mai. Người quen của mỹ nhân 32 tuổi còn tố cô đã ăn chơi tiệc tùng từ năm 15 tuổi, trái ngược hoàn toàn hình tượng ngây thơ đáng yêu mà cô xây dựng trước công chúng.

Liên Thi Nhã mạnh dạn đóng cảnh nóng trong phim Lan Quế Phường

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ON

Bị khui là tiểu tam

Nổi tiếng hơn, chuyện tình ái của Liên Thi Nhã càng rắc rối. Cô bị khui là “con giáp thứ 13” xen vào hôn nhân của người thừa kế tập đoàn Vĩnh An Quách Vĩnh Thuần và vợ. Chân dài sinh năm 1988 cho hay đã hẹn hò với anh được vài tháng trước khi gia nhập ngành giải trí và lúc đó mới 17 tuổi. Cô cũng nhấn mạnh chỉ phát hiện ra anh đã kết hôn sau khi chia tay.
Ít lâu sau, Liên Thi Nhã lại cuốn vào tin đồn hẹn hò Châu Bách Hào vì cả hai cùng trực thuộc một công ty thu âm và thường xuyên hợp tác với nhau. Chưa hết, năm 2012, cô tiếp tục bị nghi hẹn hò với tài tử Vương Hạo Tín sau khi cùng song ca Never Exhausted. Năm 2012 cũng là lúc minh tinh Hồng Kông quay Lan Quế Phường 2 và có nhiều cảnh giường chiếu táo bạo với bạn diễn Quan Sở Diệu. Họ còn có phân đoạn tắm chung nóng bỏng.
Báo chí sau đó đưa tin Liên Thi Nhã và Quan Sở Diệu phát triển tình cảm thật ngoài đời, nhưng cả hai chọn cách im lặng. Không lâu sau nam diễn viên chia tay bạn gái Megan Lee, khiến cô này phẫn nộ chỉ trích Liên Thi Nhã trên mạng xã hội "có vấn đề về nhân cách".

Nữ nghệ sĩ muốn lập gia đình sớm nhưng vẫn chưa tìm được một nửa lý tưởng

ẢNH: INSTAGRAM NV

Những mối tình ngắn ngủi liên tiếp

Năm 2014, Liên Thi Nhã bị gắn mác mê tiền bởi hẹn hò với "hoàng tử mạt chược" Thạch Hằng Thông (bạn trai hiện tại của Thái Trác Nghiên). Thạch Hằng Thông rất nuông chiều sao phim Lan Quế Phường và thuê cho cô một căn hộ cao cấp ở Hồng Kông. Đáng tiếc, đến năm 2016, đôi tình nhân đường ai nấy đi vì xa mặt cách lòng. 
Chưa đầy 6 tháng sau, Liên Thi Nhã bị phát hiện hẹn hò với giọng ca Trung Quốc Từ Hạo, nhưng sớm chia tay. Năm 2018, cô nối lại tình xưa với Từ Hạo và còn nhấn mạnh muốn anh trở thành bạn đời của mình. Vậy mà đến tháng 4 vừa qua, trong một cuộc phỏng vấn, nữ diễn viên rơi nước mắt tiết lộ đã chấm dứt quan hệ với anh từ năm ngoái vì không cùng quan điểm tình yêu hôn nhân.
Tháng 6.2020, Liên Thi Nhã làm công chúng “chóng mặt” khi trở thành nhân vật chính trong tin đồn tình ái với nam thần Trần Gia Lạc. Bất chấp các cơ quan truyền thông tung bằng chứng anh đến nhà cô vào đêm khuya, hai nghệ sĩ của chương trình thực tế 12 Summers vẫn nhất quyết từ chối bình luận về tin đồn này. 

Liên Thi Nhã và Trần Gia Lạc thân thiết trong show truyền hình

ẢNH: INSTAGRAM NV 

Trên trang cá nhân, Liên Thi Nhã tích cực chia sẻ những cảnh quay của mình trong phim Gửi đến người từng yêu

ẢNH: INSTAGRAM NV

Theo HK01, Liên Thi Nhã từng khiến dư luận xôn xao khi thừa nhận đã hẹn hò tổng cộng 19 bạn trai trong vòng 4 năm. Gia đình tan vỡ, sống cùng mẹ đơn thân, cô tâm sự mình luôn cảm giác cô đơn và khao khát được kết hôn sớm.
Hiện Liên Thi Nhã đang gây chú ý với Gửi đến người từng yêu (tên tiếng Anh: Life After Death) phát sóng trên TVB. Trong tác phẩm, cô đảm nhận vai bác sĩ Phương Thư Văn, vợ của Cổ Hi Thần (Mã Quán Đông). Diễn xuất của Liên Thi Nhã trong Gửi đến người từng yêu để lại ấn tượng với khán giả. Từ đó, đời tư và loạt lùm xùm tình ái trong quá khứ của người đẹp bỗng bị đào lại và trở thành đề tài bàn luận sôi nổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.