Bạn cần biết
Tiện ích
Liên hệ
Theo dõi báo trên
Quảng cáo
Đặt báo
Đăng nhập
Bình luận mới được duyệt
Xem tất cả
Thông tin tài khoản
Đổi mật khẩu
Tin đã lưu
Tin đã xem
Đăng xuất
Chính trị
Chính trị
Thời sự
Thời sự
Thế giới
Thế giới
Kinh tế
Kinh tế
Đời sống
Đời sống
Sức khỏe
Sức khỏe
Giới trẻ
Giới trẻ
Giáo dục
Giáo dục
Du lịch
Du lịch
Văn hóa
Văn hóa
Giải trí
Giải trí
Thể thao
Thể thao
Công nghệ
Công nghệ - Game
Xe
Xe
Video
Video
Tiêu dùng
Tiêu dùng
Thời trang trẻ
Thời trang trẻ
Đóng menu
Chào ngày mới
Tin 24h
Tin thị trường
Tin 360
Video
Magazine
Tiện ích
Bạn cần biết
Liên hệ
Thông tin toà soạn
Liên hệ quảng cáo
Mỹ phẩm Việt
Easy Match của Lemonade: Mỹ phẩm Việt tiên phong ra mắt hệ thống ngôn ngữ màu sắc
Đa dạng sản phẩm chỉ mang lại tự do khi người mua hiểu mình đang chọn gì; nếu không, nó biến thành quá tải lựa chọn. Lúc này, thay vì tạo thêm hàng loạt sản phẩm mới, trao quyền cho khách hàng nên bắt đầu từ việc chuẩn hóa và làm cho lựa chọn trở nên đơn giản hơn. Easy Match của Lemonade ra đời để giải quyết khó khăn đó.
iShine - Thương hiệu mỹ phẩm Việt chinh phục giải thưởng Monde Selection Châu Âu
Bí quyết môi xinh cho ngày tết cận kề với mặt nạ môi Zee Zee
Almonds - sản phẩm Việt mang đến chất lượng Việt
Mỹ phẩm Việt nâng tầm, Bioverse - tiên phong hoạt chất đạt độ tinh khiết
Dr Mai - Thương hiệu bứt phá mạnh mẽ trên thị trường mỹ phẩm Việt
Làn da phụ nữ Việt vì sao nên sử dụng mỹ phẩm Việt?
Bạn cần biết
Hải Âu Việt - mỹ phẩm thiên nhiên ‘made in Vietnam’
Nhiều thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam đang theo trào lưu 'organic'. Tuy nhiên, ít đơn vị đảm bảo được tính tinh khiết và vệ sinh trong sản xuất.
Top