Nam diễn viên Nhật Bản đột tử vì chế độ ăn kiêng khắc nghiệt

01/12/2015 08:02 GMT+7

Diễn viên, nhiếp ảnh gia Imai Yosuke đã qua đời ở tuổi 31 do nhồi máu cơ tim sau một thời gian tuân thủ chế độ ăn kiêng hà khắc, Huffington Post đưa tin.

Diễn viên, nhiếp ảnh gia Imai Yosuke đã qua đời ở tuổi 31 do nhồi máu cơ tim sau một thời gian tuân thủ chế độ ăn kiêng hà khắc, Huffington Post đưa tin.

Imai Yosuke đột tử vì chế độ ăn kiêng hà khắc - Ảnh: Twitter NVImai Yosuke đột tử vì chế độ ăn kiêng hà khắc - Ảnh: Twitter NV
Được biết, nam diễn viên này bị ám ảnh bởi cân nặng quá khổ của mình suốt một thời gian dài. Anh cao 1,85 m và nặng đến 100 kg. Năm 2010, Imai Yosuke bắt đầu thực hiện chế độ giảm cân chặt chẽ và nghiêm ngặt. Đúng như mong đợi, chỉ trong vòng 6 tháng ăn uống “chẳng khác gì địa ngục”, anh đã giảm được 40 kg. Cân nặng của anh sau này được duy trì ở mức 65 kg.
Tuy nhiên, do giảm cân trong một thời gian quá dài, Imai Yosuke có thói quen xấu trong ăn uống, cộng thêm lịch trình công việc bận rộn và không ngủ đủ giấc, sức khỏe của anh đã đi xuống rõ rệt. Theo các bác sĩ, đây là nguyên nhân gây ra nhồi máu cơ tim dẫn đến cái chết đau lòng của nam diễn viên này.
Công ty quản lý của Imai Yosike đã phát đi một thông báo chia buồn về sự mất mát này: "Sự ra đi đột ngột của Imai Yosuke là nỗi đau quá lớn cho gia đình và người thân. Chúng ta sẽ mãi nhớ về hình ảnh một con người tốt bụng và cần cù. Cảm ơn những người hâm mộ đã luôn ủng hộ anh trong suốt thời gian qua”.
Imai Yosuke là diễn viên, nhiếp ảnh gia và nhạc sĩ có tiếng của Nhật Bản. Anh nổi lên từ khi tham gia chương trình truyền hình thực tế ăn khách tại đất nước mặt trời mọc Terrace House.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.