Nam diễn viên phim 'The Karate Kid' qua đời vì suy gan thận

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
28/09/2019 16:21 GMT+7

Theo People hôm 28.9, Rob Garrison - nam diễn viên được biết đến với bộ phim đình đám The Karate Kid ra mắt cách đây 35 năm, vừa trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện sau thời gian dài chống chọi với bệnh tật.

Thông tin về sự ra đi của nam diễn viên 59 tuổi được người nhà của ông tiết lộ với truyền thông. Được biết, Rob Garrison qua đời tại một bệnh viện ở Tây Virginia (Mỹ) vào hôm 27.9 (giờ địa phương).

Theo tiết lộ của chị dâu nam nghệ sĩ, thời gian qua, ông đã chiến đấu với các vấn đề về sức khỏe. Khoảng một tháng trở lại đây, bệnh suy gan thận của diễn viên dần chuyển biến xấu, người nhà cùng đội ngũ bác sĩ phải liên tục túc trực bên cạnh ông để phòng trường hợp bất trắc xảy ra, tuy nhiên, Rob Garrison không may mắn qua khỏi cơn nguy kịch. Theo trang TMZ, gia đình của nghệ sĩ sinh năm 1960 đang lo liệu cho tang lễ của ông.

Rob Garrison trong bộ phim võ thuật nổi tiếng của thập niên 1980

ẢNH: COLUMBIA

Tin tức về cái chết của Rob Garrison thu hút sự chú ý của truyền thông cũng như nhiều người hâm mộ bộ phim The Karate Kid và trở thành tin buồn của dàn diễn viên trong phim. Tài tử Ralph Macchio, đồng nghiệp đóng cùng nam nghệ sĩ quá cố trong tác phẩm nói trên bày tỏ với People: “Hôm nay thực sự là ngày buồn đối với gia đình The Karate Kid. Từ ngày đầu tiên chúng tôi gặp nhau cho đến lần cuối cùng cả hai có dịp trò chuyện, anh ấy vẫn là một quý ông tốt bụng… Xin chia buồn cùng gia đình và bạn bè của Rob Garrison”.

Rob Garrison (Robert Garrison) sinh năm 1960 và bắt đầu con đường diễn xuất từ năm 17 tuổi với vai diễn trong Starship Invades. Trong suốt sự nghiệp đóng phim, ông được biết đến nhiều nhất với vai diễn Tommy trong bộ phim The Karate Kid (1984) và phần tiếp theo được trình làng vào hai năm sau đó. Tiếp nối thành công của tác phẩm, Rob Garrison có cơ hội góp mặt trong các bộ phim như: The Munsters Today, Columbo, Coach… từ năm 1991 đến 2011 và chỉ trở lại phim ảnh trong những năm gần đây. Nam diễn viên vừa quay lại với vai diễn Tommy trong bộ phim chiếu mạng Cobra Kai.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.