Nam sinh lớp 11 dùng dao đâm bạn: Trường chờ kết luận của công an

Nam Long
Nam Long
11/09/2020 16:14 GMT+7

Liên quan đến vụ nam sinh lớp 11 ở Vĩnh Long dùng dao đâm bạn cùng trường sau va chạm xe, hiệu trưởng nhà trường cho biết em này vừa chuyển đến trường đầu năm học.

Chiều 11.9, trao đổi về vụ việc trên, thầy Nguyễn Ngọc Khương, Hiệu trưởng Trường THPT Lưu Văn Liệt (P.1, TP.Vĩnh Long, Vĩnh Long), cho biết sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo nhà trường đã đến thăm hỏi em P.Q.A. Còn em T.H.H vừa được chuyển về trường này học lớp 11 vào đầu năm học 2020-2021.
Cũng theo thầy Khương, trong năm học trước, H. học ở trường khác và có hạnh kiểm xếp loại khá, học lực trung bình. Từ hôm xảy ra vụ việc đến nay đã 2 ngày, H. không đi học, cũng không có xin phép. Nhà trường đã thông báo về gia đình và đang chờ công an kết luận thì mới tiến hành các bước tiếp theo.
Như Thanh Niên đã thông tin, trưa 9.9, sau khi tan trường, T.H.H. (học sinh lớp 11, Trường THPT Lưu Văn Liệt) dẫn xe ra về thì va chạm với xe của P.Q.A. (học sinh lớp 12 cùng trường). Sau đó, A. chạy xe về được một đoạn thì bị một nam sinh khác chở H. đuổi theo chặn đầu xe, A. định tăng ga bỏ chạy thì bị H. dùng dao đâm 1 nhát vào lưng, chảy rất nhiều máu. Dù vậy, A. vẫn cố tự chạy xe vào bệnh viện cấp cứu, còn H. sau khi đâm bạn thì bỏ về nhà.
Công an TP.Vĩnh Long đã tiếp nhận sự việc, chờ giám định thương tích để tiếp tục điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.