‘MILO mỗi ngày, bền bỉ hơn từng ngày’ - Chiến dịch truyền thông 360° từ Nestlé MILO
Nghiên cứu thị trường kỹ lưỡng, tìm hiểu nhu cầu ẩn sâu của người tiêu dùng đã giúp MILO nắm bắt “insight” của các mẹ Việt xoay quanh sự bền bỉ của con, từ đó tạo nền tảng vững chắc để triển khai chiến dịch truyền thông “MILO mỗi ngày, Bền bỉ hơn từng ngày”.
Giáo dục
Chuyên gia bật mí bí kíp giúp phụ huynh cùng con rèn ý chí từ thể thao
Từ câu chuyện của các cầu thủ nhí tại Giải bóng đá Nhi đồng U11 toàn quốc cũng như kinh nghiệm suốt nhiều năm nghiên cứu tâm lý trẻ em, PGS-TS Trần Thành Nam đã chia sẻ nhiều tips hữu ích giúp cha mẹ cùng con rèn ý chí từ thể thao.
Giáo dục
Học sinh háo hức trở lại trường sau nửa năm học trực tuyến
Đến nay, các địa phương trên toàn quốc đã và đang chào đón học sinh trở lại trường sau thời gian dài học trực tuyến vì dịch Covid-19. Hầu hết học sinh, phụ huynh, giáo viên… rất hào hứng với dịp “tựu trường” trong thời kỳ bình thường mới.
Đời sống