Nuôi dưỡng niềm đam mê chạy bộ cho trẻ từ thử thách MILO Erun

21/04/2022 20:00 GMT+7

Phần thưởng dành cho các em nhỏ đã hoàn thành xuất sắc thử thách trong Giải chạy trực tuyến MILO Erun không chỉ là sự ghi nhận, mà còn trở thành nguồn cảm hứng để các em tiếp tục theo đuổi niềm đam mê chạy bộ.

Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi vào ngày 2 và 3.4 vừa qua, Giải chạy bộ trực tuyến cho trẻ em đầu tiên MILO Erun đã khép lại thành công với nhiều phần dự thi có kết quả đáng khích lệ từ những vận động viên nhỏ tuổi. Bằng hình thức trực tuyến mới lạ, phụ huynh cùng các em nhỏ trên khắp cả nước dễ dàng thiết lập thành tích chạy bộ ngay tại không gian sống như sân nhà, vườn hoa, tuyến đường nội bộ khu dân cư địa phương hay công viên ở nơi cư trú. Có thể thấy, sự chủ động và tiện lợi khi tham gia chính là điểm hấp dẫn nhất trong giải chạy vì không phải di chuyển xa và không tập trung đông người, đảm bảo an toàn phòng dịch trong thời kỳ bình thường mới.

Ban tổ chức đã chọn ra ngẫu nhiên 20 gương mặt nhí trong số những thí sinh hoàn thành xuất sắc cự ly 2km để nhận bộ quà ‘Năng lượng xanh’ từ nhãn hàng Nestlé MILO. Hơn hết, phần thưởng ý nghĩa nhất dành cho tất cả các em nhỏ khi tham gia cuộc thi này chính là cơ hội rèn luyện sức khỏe và duy trì thói quen vận động, không ngại thử thách.

Giải chạy trực tuyến MILO Erun thu hút sự tham gia đông đảo của 1.300 mẹ và bé trên cả nước trong hai ngày tranh tài

Nhận xét về chất lượng cuộc thi tại lễ tổng kết và trao giải chạy trực tuyến MILO Erun 2022 diễn ra sáng 16.4 tại TP.HCM, ông Vũ Nam Hà, Quản lý cấp cao nhãn hàng MILO cho biết giải đã nhận được sự ủng hộ, tham gia tích cực của hơn 1.300 phụ huynh và các em nhỏ trên khắp cả nước, trở thành nguồn động viên rất lớn với nhãn hàng trong hành trình chung tay nuôi dưỡng niềm đam mê thể thao cho trẻ.

Đại diện nhãn hàng Nestlé MILO và ban tổ chức trao phần thưởng cho các “runner nhí” chiến thắng tại Giải chạy trực tuyến MILO Erun 2022

Vui vẻ đưa con trai đi nhận giải thưởng việt dã đầu đời, anh Chí Tâm (Bình Tân, TP.HCM) phụ huynh bé Anh Quân (4 tuổi) chia sẻ: “Bình thường ở nhà bé cũng thích chạy bộ lắm, mà khuôn viên nhà mình lại thoáng và có những con hẻm rộng rãi, thuận tiện cho bé vận động. Tình cờ thấy cuộc thi MILO Erun trên iRace nên mình gợi ý bé tham gia để hai ba con chạy cùng nhau, bé hào hứng đồng ý luôn”.

Sau thử thách MILO Erun 2022, anh Tâm cho biết sẽ tiếp tục đồng hành cùng con để chinh phục những đường chạy với cự ly dài hơn trong tương lai

Niềm vui của anh Tâm không chỉ đến từ giải thưởng đầu đời của bé Anh Quân mà còn vì anh được chứng kiến niềm đam mê thể thao của con đã và đang được khuyến khích, nuôi dưỡng từng ngày. Bản thân là người thường xuyên tham gia những cuộc thi chạy việt dã, anh Tâm cho biết trong tương lai anh mong muốn bé sẽ chinh phục những đường chạy cự ly dài hơn.

Cùng bé Hữu Thiện đứng trên bục nhận giải, chị Thu Hiền (Bình Chánh, TP.HCM) vô cùng tự hào về cậu con trai dù mới 3 tuổi nhưng thể hiện tinh thần tham gia nghiêm túc với thử thách nhỏ. “Sau khi đăng ký tham gia cuộc thi, hai bé nhà mình phấn khích lắm, có hôm thức dậy từ 5g30 sáng để chạy rồi mới đi học. Giải thưởng này của con cũng là niềm vui của cả nhà, nhất là khi trong gia đình ai cũng yêu thích chạy bộ. Giải MILO Erun 2022 được tổ chức online nên con có thể chạy mọi lúc mọi nơi, rất thuận tiện và thoải mái”, chị Hiền bày tỏ.

Gia đình chị Thu Hiền hạnh phúc với giải thưởng việt dã đầu đời của bé Hữu Thiện

Thông qua nỗ lực mang đến những sáng kiến linh hoạt về sân chơi thể thao trong bối cảnh dịch bệnh chưa hoàn toàn được kiểm soát, Nestlé MILO thể hiện sự kiên định trên hành trình chung tay nuôi dưỡng niềm đam mê thể thao và vận động cho trẻ em Việt Nam. Hy vọng rằng giải chạy MILO Erun năm nay và các hoạt động thể thao sắp tới của nhãn hàng sẽ trở thành nơi cất cánh cho những vận động viên thể thao chuyên nghiệp tương lai.

Vào ngày 2 và 3.4 vừa qua, nhãn hàng Nestlé MILO thuộc Công ty Nestlé Việt Nam lần đầu tiên khởi động Giải chạy bộ trực tuyến cho trẻ em MILO Erun. Giải chạy được Nestlé MILO tổ chức song hành cùng giải Tiền Phong Marathon 2022 với chủ đề “Theo dấu chân huyền thoại” mà nhãn hàng là nhà tài trợ xuyên suốt nhiều năm.

20 “runner nhí” được chọn ngẫu nhiên trong số những thí sinh hoàn thành cự ly 2km giải chạy đặt ra để nhận bộ quà ‘Năng lượng xanh’ từ Nestlé MILO. Ngoài một số em nhỏ và gia đình có mặt tại buổi lễ trao giải tại TP.HCM, những trường hợp không có điều kiện đến nhận thưởng sẽ được ban tổ chức gửi quà tặng trong thời gian sớm nhất.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.