Ngập tràn cảnh nóng, MV cổ trang của Nguyễn Trần Trung Quân gây sốt

29/10/2019 09:14 GMT+7

Chỉ chưa đầy 12 tiếng đăng tải, MV đam mỹ của Nguyễn Trần Trung Quân đã đạt triệu view, kèm theo hơn 15 ngàn bình luận .

Sau thành công của hit Màu nước mắt, nam ca sĩ đã trở lại với ca khúc Tự tâm cùng khung cảnh cổ trang đầy huyền bí và câu chuyện tình ngang trái. Vẫn giữ lối kể chuyện đầy ẩn ý và khiến khán giả bất ngờ ở những phút cuối MV, Nguyễn Trần Trung Quân đã khiến khán giả mãn nhãn từ phần nghe đến phần nhìn.

Sự giằng xé, đau khổ giữa nhà vua, hoàng hậu và chàng trai đam mỹ khiến khán giả hài lòng

Ảnh: NVCC

Chia sẻ về những áp lực và lý do vắng bóng thời gian khá dài, Nguyễn Trần Trung Quân cho biết: "Quân chưa bao giờ bị áp lực bởi thời gian cả, rõ ràng trước giờ Quân vẫn đi chậm hơn so với các bạn cùng lứa nhưng Quân may mắn cảm thấy mình đi khá vững chắc. Quân chưa bao giờ là người lười biếng hay nản lòng nhưng Quân bị áp lực về những thành công của bản thân. Quân luôn cố gắng mỗi lần trở lại phải tốt hơn thành công của lần trước bởi khán giả đã dần quen với sự đầu tư và chỉn chu của Quân trong mỗi sản phẩm. Quân sẽ cố gắng để hoàn thiện mình hơn, để ra nhiều sản phẩm cho khán giả thưởng thức”. 
Theo tiết lộ của nam ca sĩ, dự án này được anh và ê-kíp ấp ủ từ trước bản hit Màu nước mắtMV Tự tâm được đầu tư kỹ lưỡng từ giai điệu, hình ảnh đến nội dung câu chuyện đồng thời MV này là sự trở lại của bộ ba trong sản phẩm Màu nước mắt bao gồm Nguyễn Trần Trung Quân, Denis Đặng và Quỳnh Lương.
Hình ảnh và giai điệu của bài hát được Nguyễn Trần Trung Quân đầu tư kĩ lưỡng. Ảnh: NVCC

Hình ảnh và giai điệu của bài hát được Nguyễn Trần Trung Quân đầu tư kỹ lưỡng

Ảnh: NVCC

Một số ý kiến cho rằng MV có nhiều điểm tương đồng với các bộ phim nổi tiếng như Song hoa điếm hay Thập diện mai phục. Tuy nhiên ê-kíp cho rằng sự tham khảo chỉ nên dừng ở mức độ nào đó để tạo ra được sản phẩm mang chất riêng của mình.
MV Tự tâm đang nhận nhiều phản hồi tích cực từ khán giả, hầu hết đều bày tỏ sự hài lòng về cốt truyện chặt chẽ và không kém phần bất ngờ của MV này. Một tài khoản bình luận: “Trung Quân ít ra MV nhưng một khi đã làm thì toàn siêu phẩm”. Tuy nhiên, một số khán giả cho rằng Trung Quân không phù hợp với hình tượng nhà vua đồng thời người hâm mộ cũng tỏ ra lo lắng MV sẽ bị gắn mác 18+ bởi YouTube khi xuất hiện nhiều cảnh nóng không kém phần táo bạo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.