Nghệ sĩ Công Lý giản dị tổ chức sinh nhật cùng bạn gái kém 15 tuổi

21/02/2020 14:54 GMT+7

Dù bận rộn với công việc song nghệ sĩ Công Lý vẫn dành thời gian chuẩn bị bánh kem mừng sinh nhật bạn gái.

Trên trang cá nhân, diễn viên Công Lý đăng tải hình ảnh đón sinh nhật cùng bạn gái Ngọc Hà. Kèm theo đó, anh viết: “Ai bảo không có sinh nhật. Cảm ơn các em". Trong hình ảnh được chia sẻ, nam nghệ sĩ và Ngọc Hà diện trang phục đơn giản. Anh cũng bí mật chuẩn bị bánh kem kèm theo dòng chữ: “Happy Birthday Hà Trư" để dành tặng người yêu. Cả hai mỉm cười hạnh phúc khi chụp ảnh cùng nhau.
Bức ảnh lập tức nhận được sự quan tâm của dư luận. Nhiều bạn bè, người hâm mộ dành lời khen ngợi cho khoảnh khắc tình cảm của cặp đôi. Đồng thời, số khác gửi lời chúc tốt đẹp đến bạn gái nghệ sĩ Công Lý. Một tài khoản viết: “Chúc người ấy của anh Công Lý sinh nhật vui vẻ và hạnh phúc. Ngưỡng mộ hai anh chị". “Sinh nhật nho nhỏ nhưng niềm vui to to nhé Hà Trư. Chúc em gái có một sinh nhật thật ấm áp và hạnh phúc mãi bên anh Công Lý", tài khoản khác bày tỏ.

Ngọc Hà luôn đồng hành cùng Công Lý trong cuộc sống lẫn trong công việc. Cô cũng giữ mối quan hệ thân thiết với nghệ sĩ Thảo Vân

Ảnh: FBNV

Trên trang cá nhân, Ngọc Hà cũng có những chia sẻ trong dịp sinh nhật của mình. Cô viết: “Mọi năm sinh nhật tôi vẫn xốn xang lắm. Thậm chí không ngần ngại tự thưởng cho mình một cái gì đó, ví dụ như quần áo, giày dép… Nhưng năm nay, Corona nó xuất hiện phá nát tài chính mọi người, chả riêng gì tôi. Mấy hôm trước tôi cũng ngồi nhẩm về số tuổi của mình. Ôi, mẹ ơi, tôi đã chừng này tuổi rồi. Già cả thật rồi. Sợ thật đấy. Có lẽ tôi bắt đầu lo lắng hơn khi tuổi cao ngày ập đến mà mình vẫn chả có gì trong tay”.
Ngọc Hà cho biết ở thời điểm hiện tại, cô vẫn sống bản năng, yêu hết mình và ghét nhiệt tình. Người đẹp cảm thấy tiếc nuối về quãng tuổi xuân trôi đi. Cuối dòng trạng thái, bạn gái Công Lý bày tỏ: “Tôi chỉ mong những nghiệt duyên kiếp này đừng tìm đến mình ngay cả trong giấc mơ. Mà bây giờ tôi vẫn ngốc lắm. Vẫn bật khóc bởi những lời khiến mình tổn thương. Sống vẫn thật thà và vẫn chìm đắm, thổn thức bởi những câu chuyện ngôn tình trên phim nhưng nhờ sự thật trần trụi là tôi nghèo để giúp mình bừng tỉnh. Thôi, đành dặn lòng tuổi mới phải sống tỉnh và tinh nhưng phải chậm hơn nữa. Phải biết mạnh mẽ và cố gắng để cuộc sống không thả trôi mình. Cố gắng kiếm tiền còn báo hiếu gia đình”.
Trải qua những đổ vỡ trong hôn nhân, nghệ sĩ Công Lý tìm kiếm được hạnh phúc mới bên bạn gái Ngọc Hà. Cô nhỏ hơn Công Lý 15 tuổi, đang làm phóng viên tại một tờ báo điện tử. Cô và nam diễn viên công khai tình cảm năm 2016, khi anh thay đổi trạng thái đang hẹn hò trên trang cá nhân và đăng ảnh chụp cùng bạn gái đầy tình cảm. Dù chênh lệch tuổi tác nhưng cả hai được sự ủng hộ của người hâm mộ. Trong một bài phỏng vấn, Công Lý tâm sự điều anh yêu quý nhất ở bạn gái chính là sự chân thành. Anh chia sẻ: “Để đòi hỏi ở tôi sự ga lăng, lãng mạn là không có. Người ta hay nói đàn ông yêu bằng mắt, phụ nữ yêu bằng tai. Tôi không có được những lời bóng bẩy, hoa mỹ. Nói ra chỉ thấy ngượng. Tôi thể hiện tình cảm bằng cách làm đúng với những gì cảm xúc muốn thể hiện”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.