Nghệ sĩ Thanh Hằng đi theo gánh lô tô: Không sợ bị nói hết thời, mất giá

12/06/2020 13:04 GMT+7

Sau đợt giãn cách xã hội , nghệ sĩ Thanh Hằng được đoàn Lô Tô Sài Gòn Tân Thời mời đi diễn cùng. Từ đó xuất hiện ý kiến cho rằng nghệ sĩ cải lương hát sân khấu lô tô, đọc lô tô là mất giá, hết thời.

Được biết, bà bầu Lộ Lộ của đoàn Lô Tô Sài Gòn Tân Thời đã mời nghệ sĩ Thanh Hằng trong các buổi diễn mang chuyên đề cải lương Hồ Quảng của đoàn ở sân khấu TP.HCM và Bình Dương, nhằm thu hút khán giả trẻ đến với cải lương. Vì lý do đó, nghệ sĩ Thanh Hằng đã nhận lời ngay mà không hề do dự. Trong chương trình, nữ nghệ sĩ đã hát nhiệt tình. Không những thế, chị còn giao lưu, kêu gọi khán giả mua vé, đọc dò số lô tô cùng các thành viên của đoàn. Các đêm thành công rực rỡ, khán giả đón nhận nồng nhiệt, trên YouTube cũng đã lan truyền rất nhiều những hình ảnh này. Thế nhưng, cũng có nhiều người lại cho rằng Thanh Hằng mà hát cho sân khấu lô tô, đọc lô tô là mất giá, hết thời.

Chị gái Thanh Ngân, Ngân Quỳnh, Thanh Ngọc trực tiếp xuống mời gọi khán giả mua vé lô tô

Ảnh: CTV

Ý kiến này khiến các fan của chị gái Ngân Quỳnh, Thanh Ngân vô cùng bức xúc: "Hát ở đám ma mà có khán giả cũng hát... Có sao đâu nè. Vậy mới nói miệng đời", "Tôi thấy không quan trọng, chỗ nào có khán giả thì xuất hiện thôi, có tràng vỗ tay rần rần như vậy, làm không khí sôi nổi vậy là quá thành công, tuyệt vời. Nghệ sĩ càng giao lưu nhiều nơi là chứng tỏ sự phủ sóng rộng", "Cô hát rất hay và truyền cảm, chỉ bọn ăn không ngồi rồi mới ngồi đó phán bất chấp danh dự người khác".
Nghệ sĩ Thanh Hằng đi theo gánh lô tô: Không sợ bị nói hết thời, mất giá

Bà bầu Lô Tô Sài Gòn Tân Thời cho biết chỉ mời những ngôi sao thân thiện và thật sự quý mến, hiểu lô tô vào chương trình của mình

Ảnh: CTV 

Nghệ sĩ Thanh Hằng đi theo gánh lô tô: Không sợ bị nói hết thời, mất giá

"Nói thiệt, sau khi nghệ sĩ Thanh Hằng diễn xong, số tiếp theo tôi cũng đau đầu không biết mời ai có thể xông xáo, nhiệt tình như vậy với khán giả của mình", bà bầu Lô Tô Sài Gòn Tân Thời cho biết

Ảnh: CTV

Các nghệ sĩ cũng bày tỏ sự ủng hộ dành cho Thanh Hằng. Ca sĩ Long Nhật cho biết: "Em cũng rứa, có lời mời trân trọng của ban tổ chức, có khán giả chờ đón yêu thuơng, có sân khấu đàng hoàng là lên đường đi hát. Xuống sân khấu giao lưu cùng bà con và bán vé, hô lô tô cùng các nghệ sĩ giúp đoàn càng vui chớ sao? Tuyệt vời chị Hai Thanh Hằng".
Trước sự yêu thuơng của khán giả và đồng nghiệp, Thanh Hằng chia sẻ: "Sân khấu dù lớn hay nhỏ gì nhìn khán giả ngồi trật tự xem, nghe, ủng hộ rất hào hứng bằng sự yêu thương hay vỗ tay, chụp hình, ôm thật chặt, rồi nước mắt lưng tròng, tôi rất xúc động. Mình hát nhiệt tình từ trái tim nên khán giả không cầm lòng được sự yêu thương, trân quý, thử hỏi đời người nghệ sĩ có hạnh phúc nào bằng nếu được đêm diễn đó? Chị được nằm trong vòng tay yêu thương của khán giả, xin được trút hơi thở cuối cùng chị mãn nguyện lắm em ơi".
Nghệ sĩ Thanh Hằng đi theo gánh lô tô: Không sợ bị nói hết thời, mất giá

Chủ nhân huy chương vàng cải lương Trần Hữu Trang 1991 nhiệt tình tri ân khán giả, không ngại sân khấu lớn hay nhỏ

Ảnh: CTV

Được biết trước khi đi diễn trở lại, Thanh Hằng từng có khoảng thời gian khó khăn khi mắc bệnh thoái hóa khớp, phải phẫu thuật hồi đầu năm nay, rồi đến sân khấu đóng băng vì dịch bệnh Covid-19. Không được diễn, xa sân khấu, xa khán giả, nữ nghệ sĩ bày tỏ nỗi buồn. Cả bốn chị em nhà Thanh Hằng đã tận dụng thời gian tìm những sản phẩm mới, bài ca mới, vở diễn mới để "cầu mong sao cho mọi sự bình yên để được về lại với sân khấu, với khán giả yêu thương".
Về phía bà bầu Lô Tô Sài Gòn Tân Thời, nghệ sĩ Lâm Quốc Khải bức xúc: "Có vài anh chị cải lương tôi sẽ không bao giờ mời, vì mấy anh chị coi thường sân khấu tôi. Tôi gọi mời mấy chị nói "lô tô, hội chợ mấy chị không hát". Xin lỗi chị, câu nói tiếp theo của em là "không phải mời hát chính chị nha, hát lót nha chị. Đợi mẹ em (nghệ sĩ Thanh Hằng) tới hát chính chị nha, nên bớt lên giọng. Mà giờ chị có nhận, em cũng không mời nữa. Em không nhắc tên là để phước cho con cháu rồi. Về giá, chừng nào mấy anh chị có giá như mẹ em đi rồi sợ mất nha. Còn giá mấy anh chị như lục bình trôi sông thì bớt sợ lại cho có show nha".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.