Nghệ sĩ cải lương Thanh Hằng nhập viện

20/02/2020 21:19 GMT+7

Thông tin nghệ sĩ cải lương Thanh Hằng nhập viện mổ khớp xương chậu khiến fan lo lắng.

Trả lời Thanh Niên, người chăm sóc nữ nghệ sĩ xác nhận chuyện Thanh Hằng đang nằm viện và cho biết vì Thanh Hằng đau chân, gây khó khăn di chuyển nên phải tiến hành phẫu thuật. Hiện tại nữ nghệ sĩ đang trong giai đoạn ổn định sức khỏe.
Trên trang cá nhân, Thanh Ngọc cũng thường xuyên cập nhật tình trạng sức khỏe của nữ nghệ sĩ. Cô và các chị cũng dành thời gian chăm sóc nữ nghệ sĩ. Cô kể: “Tính đến thời điểm hiện tại, chị đại (Thanh Hằng - PV) đã hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ với chính tự thân của mình. Xin tri ân tạo hóa và cảm ơn tất cả những ân tình đã dành cho chị đại". Trong vài clip được cô cập nhập, nghệ sĩ Thanh Hằng vẫn giữ được sự lạc quan dù đang nằm viện.
Thanh Hằng sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Cô và các em như Thanh Ngân, Ngân Quỳnh, Thanh Ngọc theo đuổi nghề và có chỗ đứng riêng trong lòng khán giả. Về Thanh Hằng, cô từng trải qua sóng gió hôn nhân và quyết định sang Úc định cư năm 2000, khi sự nghiệp đang phát triển.
“Tôi nhớ Việt Nam vô cùng. Nhưng mà ở đâu cũng có sinh hoạt riêng. Bên Úc tôi được ưu tiên hát tại một chùa lớn. Nếu mùng một vào ngày cuối tuần thì tôi chạy vòng vòng các ngôi chùa nhỏ để biểu diễn. Còn nếu ngày bình thường thì tôi sẽ ở nhà đón tết với con tôi”, cô từng chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.