Nghi án cựu á hậu Hồng Kông "ăn tối" với đại gia giá 30 ngàn USD

07/06/2012 13:05 GMT+7

(TNO) Sau khi Chương Tử Di dính nghi án làm gái bao, giờ đến lượt cựu á hậu Hồng Kông Triệu Nhã Chi bị báo chí phanh phui chuyện đi "ăn tối" với đại gia với giá 200.000 NDT (hơn 30 ngàn USD). Tuy nhiên, người đẹp này đã nhanh chóng bác bỏ tin đồn trên.

(TNO) Sau khi Chương Tử Di dính nghi án làm gái bao, giờ đến lượt cựu á hậu Hồng Kông Triệu Nhã Chi bị báo chí phanh phui chuyện đi "ăn tối" với đại gia với giá 200.000 NDT (hơn 30 ngàn  USD). Tuy nhiên, người đẹp này đã nhanh chóng bác bỏ tin đồn trên.

Theo hai tờ báo của Hồng Kông và Quảng Đông là Hongkong WeekSân khấu màn bạc Quảng Đông, Triệu Nhã Chi từng nhận 200.000 NDT (khoảng 650 triệu đồng VNĐ) để đi ăn tối với một đại gia có tiếng.


Thông tin về Triệu Nhã Chi trên các trang web Hồng Kông - Ảnh chụp màn hình

Hai tờ báo này còn khẳng định đó là “giá sàn” đi dự tiệc của Triệu Nhã Chi và một số nữ nghệ sĩ khác.

Ngoài ra, cách viết lấp lửng của hai tờ báo này còn ám chỉ rằng không chỉ đi dự tiệc, nữ diễn viên này còn “vượt xa hơn thế nữa” và mọi thứ đều được quy đổi bằng tiền.

Ngay sau khi thông tin được đăng tải, Triệu Nhã Chi vô cùng tức giận. Cô cho biết những thông tin trên hoàn toàn bịa đặt làm tổn hại danh tiếng của cô.

Hiện tại, Triệu Nhã Chi đã ủy quyền luật sư khởi kiện những tờ báo đưa tin sai sự thật và yêu cầu họ công khai xin lỗi, đính chính thông tin. Nữ diễn viên này cho biết sẽ kiện đến cùng để đòi lại danh dự.

Phía cơ quan điều tra cũng xác nhận đã nhận được đơn kiện của Triệu Nhã Chi. Họ cho biết sẽ tích cực điều tra và có hướng xử lý để trả lại sự trong sạch cho người đẹp xứ Cảng thơm.

Triệu Nhã Chi sinh năm 1954, cô từng đoạt á hậu Hồng Kông năm 1973 và là ngôi sao một thời của đài TVB.

Cô được biết đến với các phim như Người tình của Tần Thủy Hoàng, Bến Thượng Hải, Cô gái đồ long

Ngát Ngọc

>> Chương Tử Di trong kỳ án Bạc Hy Lai
>> Tìm người đẹp thi Hoa hậu VN 2012
>> Người đẹp cao 1m66 bất ngờ giành ngôi Hoa hậu Mỹ
>> Đổi sex lấy hợp đồng ở Bộ Nội vụ Singapore
>> Chương Tử Di phủ nhận quan hệ với Bạc Hy Lai
>> Cát sê ăn tối của sao Hoa ngữ
>> 10 ngôi sao nổi bật nhất Trung Quốc 2011

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.