Nghi cán phải lon bò húc, người mẹ 24 tuổi tử nạn để lại 2 con thơ

13/11/2017 15:07 GMT+7

Một người mẹ trẻ tử nạn, còn một phụ nữ khác phải nhập viện cấp cứu sau khi nghi người này cán phải một vỏ lon bò húc vứt trên đường.

Một vụ tai nạn thương tâm xảy ra khoảng 10 giờ 45 ngày13.11 trên đường Nguyễn Trường Tộ, TP.Huế (đoạn giữa Trường THPT Quốc học Huế và Trường THPT Hai Bà Trưng) cướp đi sinh mạng một người mẹ trẻ và khiến một người phụ nữ khác trọng thương.

VIDEO: Tai nạn thương tâm khiến người mẹ trẻ tử nạn
Vỏ lon bò húc trên đường được cho là nạn nhân đã cán lên rồi gặp nạn - Ảnh: ĐÌNH TOÀN

Nạn nhân vụ tai nạn nói trên là chị Nguyễn Thị Hạnh, 24 tuổi, ở tổ 15, khu vực 16, phường Hương Sơ, TP.Huế. Vào thời điểm trên, chị Hạnh cùng với bà Lê Thị Xê, 54 tuổi (ở TP.Huế) đi trên xe máy mang biển số 75H1 -356.62 chạy theo hướng từ đường Lê Lợi vào Nguyễn Trường Tộ (chưa rõ người điều khiển).

Khi đi vào con đường này được khoảng 100m thì xe máy ngã xuống khiến cả hai người gặp nạn. Chị Hạnh tử vong tại chỗ sau khi đầu đập xuống lề đường bên trái hướng lưu thông; bà Xê chấn thương nặng, sau đó được người dân đưa đi Bệnh viện T.Ư Huế cấp cứu.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng cảnh sát điều tra, cảnh sát giao thông Công an TP.Huế và Công an P.Vĩnh Ninh có mặt để điều tiết giao thông, bảo vệ hiện trường, xử lý vụ việc.

Mẹ và con của nạn nhân trong nỗi đau tột cùng - Ảnh: ĐÌNH TOÀN

Đáng chú ý, ngay cạnh chiếc xe máy gặp nạn, có một vỏ lon nước bò húc có dấu hiệu bị bánh xe máy cán lên móp dẹp. Theo nhận định ban đầu tại hiện trường của lực lượng chức trách và một số nhân chứng, nạn nhân có thể đã vô tình cán vào lon bò húc khiến tay lái bị loạng choạng và chiếc xe ngã ra đường gây nên vụ tai nạn thương tâm.

Được biết, chị Hạnh có chồng và hai con nhỏ, nhà rất nghèo. Ngay sau khi nghe tin tai nạn, người thân của chị Hạnh đến hiện trường; riêng hai con của chị Hạnh gần như quá nhỏ để nhận biết nỗi đau mất mẹ.

Đoạn đường xảy ra vụ tai nạn nói trên lâu nay có lưu lượng người và phương tiện lưu thông thấp và tương đối an toàn về giao thông. Vào giờ tan tầm, tuyến đường này chủ yếu là học sinh và phụ huynh của hai ngôi trường nổi tiếng Quốc Học – Hai Bà Trưng đi lại.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, một phần đường Nguyễn Trường Tộ bị phong tỏa để lực lượng chức trách xử lý vụ tai nạn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.