Ngô Cẩn Ngôn muốn thoát khỏi cái bóng của Ngụy Anh Lạc

13/08/2020 20:28 GMT+7

Trên trang cá nhân, Ngô Cẩn Ngôn bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái bày tỏ mong muốn khán giả quên đi hình tượng Ngụy Anh Lạc trong Diên Hi công lược, vai diễn từng giúp cô 'một bước thành sao'.

Gần 2 năm sau khi Diên Hi công lược ra mắt, Ngô Cẩn Ngôn mới có dịp nói về vai diễn Ngụy Anh Lạc từng giúp cô trở nên nổi tiếng. Người đẹp viết: “Mọi người hay nghĩ gì khi nhắc đến tên Ngô Cẩn Ngôn? Tôi tin rằng các bạn vẫn nghĩ tới Ngụy Anh Lạc mỗi khi nói về Ngô Cẩn Ngôn. Thật sự tôi cảm thấy may mắn khi gặp được thầy Vu Chính (nhà sản xuất Diên Hi công lược), được tham gia Diên Hi công lược và hóa thân thành Ngụy Anh Lạc”.
Cô thổ lộ: “Dù cho Ngụy Anh Lạc có được ngưỡng mộ hay gây tranh cãi tới mức nào thì cô ấy vẫn không giống với bất kỳ vai diễn nào cả. Mỗi một vai diễn đều là một phần trong cuộc đời của tôi”. Ngô Cẩn Ngôn nhấn mạnh: “Những nhân vật này dù thành công hay thất bại, được yêu thích hay không, thì tôi cũng đã hết lòng. Thế nên, các nhân vật đó không nên và không thể níu kéo tôi nữa, vì tôi vẫn còn nhiều vai diễn khác cần thể hiện. Do đó, tôi muốn thoát khỏi Ngụy Anh Lạc, nhân vật đã mang lại cho tôi ánh hào quang”.

Nữ diễn viên được biết đến nhiều hơn nhờ thành công của vai diễn Ngụy Anh Lạc và phim Diên Hi công lược

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Minh tinh 9X chia sẻ thêm: “Tôi sẽ xé bỏ rào cản cái bóng của những vai diễn trước và dùng trái tim của mình để tiếp tục sự nghiệp diễn xuất. Rồi nhiều năm sau nhìn lại, tôi sẽ nhìn xem diễn viên Ngô Cẩn Ngôn đã đi được tới đâu”.
Chia sẻ của Ngô Cẩn Ngôn gây ra tranh cãi. Trên Sina, hàng loạt dân mạng tỏ ra đồng tình với tuyên bố mạnh mẽ trên và khuyến khích cô không nên quá ám ảnh với nhân vật cũ, cũng như cố gắng thử sức thêm nhiều dạng vai mới. Một số bình luận khác thì mong sao phim Diên Hi công lược “nói được làm được”, chứ không phải viết ra chỉ để gây chú ý.

Ngô Cẩn Ngôn trong Hạnh phúc vẫn sẽ đến gõ cửa

ẢNH: WEIBO NV

Cô và Nhiếp Viễn liên tục hợp tác trên màn ảnh nhỏ

ẢNH: WEIBO NV

Song song đó, có không ít ý kiến mỉa mai Ngô Cẩn Ngôn và lối diễn xuất của cô. “Thoát được vai diễn hay không nằm ở khả năng diễn xuất của mình thôi”, một dân mạng nhận xét. Ngoài ra, khán giả cũng cho rằng cô nên cải thiện khả năng diễn xuất của mình trước khi muốn thoát khỏi cái bóng của nhân vật cũ. Trong các phim gần đây như Hạo Lan truyện, Em là đáp án của anh, Diên Hi công lược ngoại truyện… nữ nghệ sĩ không ngừng bị chê bai diễn càng ngày càng dở.
Cũng trong bài viết mới trên weibo, Ngô Cẩn Ngôn không quên giới thiệu phim mới Hạnh phúc vẫn sẽ đến gõ cửa, tái hợp “Càn Long” Nhiếp Viễn. Trong phim, ngôi sao Hoa ngữ đảm nhận vai nữ chính là một cô cảnh sát tên Phương Ngôn. Bên cạnh Hạnh phúc vẫn sẽ đến gõ cửa, Ngô Cẩn Ngôn và Nhiếp Viễn cùng “Phú Sát hoàng hậu” Tần Lam còn đóng chung phim Gia truyền. Tác phẩm gây chú ý khi tung trailer cách đây không lâu. 

Ngô Cẩn Ngôn và Tần Lam một lần nữa hợp tác 

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.