Ngọc Trinh diện áo tắm nóng bỏng đọ dáng cùng diễn viên Quỳnh Thư

19/09/2020 20:05 GMT+7

Ngọc Trinh vừa tổ chức buổi tiệc sinh nhật cùng những người bạn của mình. Khoảnh khắc chân dài diện áo tắm gợi cảm được cộng đồng mạng quan tâm.

Mới đây, Quỳnh Thư vừa có chuyến đi công tác tại thủ đô Hà Nội. Sau khi quyết định trở lại showbiz, nữ diễn viên tất bật hơn với lịch chạy event, quay clip để hâm nóng tên tuổi. Ngay sau đó, cô cùng với hội bạn thân là nhà thiết kế Đỗ Long, Lê Hà... di chuyển đến Hạ Long tham dự buổi tiệc sinh nhật sớm của Ngọc Trinh. Vốn là bạn thân 15 năm và có ngày sinh gần sát nhau nên cả hai luôn cố gắng sắp xếp để tham dự tiệc sinh nhật của đối phương.

Khán giả thích thú khi Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện trong MV của Chi Pu

Ngoài bữa tiệc ngập tràn sắc hồng trên biển, nhóm bạn còn có những ngày trải nghiệm trên du thuyền cùng nhau. Trong loạt hình ảnh được chia sẻ,  Quỳnh Thư tự tin diện áo tắm hở sâu khoe vóc dáng gợi cảm. Hậu giảm cân, người đẹp tự tin với chỉ số cơ thể của mình nên chăm diện những bộ cánh ôm sát. Chia sẻ về "bí quyết", Quỳnh Thư cho biết cô duy trì chế độ ăn uống hợp lý với những thực phẩm tốt cho sức khỏe, kết hợp với các bài tập mỗi ngày.

Ngọc Trinh nóng bỏng trong buổi tiệc sinh nhật của mình. Cô có khoảng thời gian ý nghĩa bên bạn bè thân thiết

Ảnh: Instagram NV

Không hề kém cạnh, Ngọc Trinh diện thiết kế áo tắm cam với chi tiết cắt xẻ giúp người đẹp sinh năm 1989 tự tin phô diễn đường cong. Trước đó, khi bị chê ngoại hình gầy gò, Ngọc Trinh không ngại lên tiếng đáp trả. Cô cho biết ở thời điểm hiện tại nặng 49kg, số đo ba vòng 83-55-90.

Ngọc Trinh muốn làm “đệ tử” của Ngô Thanh Vân

Được biết Ngọc Trinh và Quỳnh Thư có tình bạn thân thiết suốt 15 năm qua. Trong vlog mới nhất của nữ hoàng nội y, diễn viên Ghen cho biết cả hai có chung sở thích đi shopping. Đồng thời, cô nói thêm: “Nguyên tắc giữ mối quan hệ này là chúng tôi không thổi phồng nó lên để những người nhìn vào phải trầm trồ. Bất cứ việc gì khi Trinh hay tôi cần, đối phương cũng sắp xếp có mặt hoặc giúp đỡ nhau. Nhiều người gọi tôi là bạn thân Ngọc Trinh, điều đó đúng nhưng chưa đủ. Hai chúng tôi có công việc, định hướng hình ảnh khác nhau, nên cứ gọi Ngọc Trinh là Ngọc Trinh, Quỳnh Thư là Quỳnh Thư”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.