Người dân Hà Tĩnh tiếp tục phản đối trạm thu phí BOT

03/04/2017 14:33 GMT+7

Ngày 2.4, nhiều người dân H.Nghi Xuân (Hà Tĩnh) đã căng băng rôn, khẩu hiệu lên hơn 100 ô tô và xe tải tập trung trước Trạm thu phí Bến Thủy 2 để phản đối việc thu phí BOT tại Trạm thu phí Bến Thủy 1.

Sau gần 1 giờ tập trung trước trạm thu phí, hơn 100 chiếc xe này di chuyển chậm qua Trạm thu phí Bến Thủy 2, dùng tiền mệnh giá 200 đồng, 500 đồng và 1.000 đồng mua vé qua trạm, khiến các phương tiện ùn ứ kéo dài ngay trước trạm thu phí suốt gần 2 giờ đồng hồ.
VIDEO: Hơn 100 ô tô dùng tiền lẻ để phản đối trạm thu phí Bến Thủy
Công an H.Nghi Xuân và TP.Vinh đã phải tăng cường lực lượng CSGT điều tiết và phân luồng các phương tiện lưu thông trên đường tránh Vinh rẽ vào QL1A để tiếp tục hành trình; đồng thời đưa một số phương tiện cố tình gây cản trở giao thông về trụ sở.
Đây là lần thứ 13 liên tiếp người dân H.Nghi Xuân điều khiển ô tô diễu hành để phản đối việc thu phí BOT tại Trạm thu phí Bến Thủy 1.
Theo phản ánh của người dân, không những giá vé cao mà việc thu phí BOT ở đây là vô lý, bởi nhiều người không sử dụng đường BOT cũng phải đóng khoản phí này.
Người dân H.Nghi Xuân đã nhiều lần kiến nghị các cơ quan chức năng yêu cầu Tổng công ty xây dựng công trình giao thông 4 di dời Trạm thu phí Bến Thủy 1, hoặc miễn phí hoàn toàn cho người dân sinh sống gần trạm thu phí nhưng chưa được giải quyết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.