Người đẹp chuyển giới 'Thách thức danh hài' dự thi 'Miss International Queen Vietnam'

29/09/2020 11:24 GMT+7

Lương Mỹ Kỳ bày tỏ quyết tâm giành chiến thắng tại Miss International Queen Vietnam để có thể trở thành đại diện nước nhà 'mang chuông đi đánh xứ người'.

Fanpage Miss International Queen Vietnam (Đại sứ hoàn mỹ) vừa đăng tải hình ảnh thí sinh đầu tiên tham gia cuộc thi. Cô là Lương Mỹ Kỳ, sinh năm 1999, sở hữu chiều cao 1,72m, số đo ba vòng 90-60-90. Người đẹp là gương mặt quen thuộc với khán giả khi được biết đến với danh xưng “thánh lô tô", từng xuất hiện trong chương trình Thách thức danh hài với tên gọi Lương Trung Kiên. Thời điểm đó, thí sinh này gây ấn tượng với tạo hình cổ trang, đòi “thị tẩm" Anh Đức khiến Trấn Thành cười nghiêng ngả. Sau cuộc thi, việc cô công khai chuyển giới cũng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Hình ảnh của người đẹp sinh năm 1999 trên Fanpage cuộc thi được nhiều người ủng hộ

Ảnh: FBNV

Lương Mỹ Kỳ tâm sự cô đặt 3 mục tiêu khi quyết định “chinh chiến" tại cuộc thi lần này. Cụ thể, chân dài sinh năm 1999 bày tỏ mong muốn chinh phục vương miện của Miss International Queen Vietnam, nỗ lực trau dồi hình ảnh để đáp lại kỳ vọng của những khán giả từng yêu thương mình. Đồng thời, cô muốn thực hiện hai dự án cộng đồng từng ấp ủ là Cửa hàng cầu vồng Câu chuyện của tôi. Đặc biệt, chân dài còn đặt quyết tâm đứng trên sân khấu Hoa hậu Chuyển giới quốc tế để “sải những bước chân đầy tự tin và hô vang hai tiếng Việt Nam, để chứng minh cộng đồng LGBT Việt Nam tự tin, xinh đẹp và tài năng".
Thí sinh từng gây sốt ở Thách thức danh hài cho biết thêm để có được ngày hôm nay, cô luôn cố gắng vươn lên trong cuộc sống và sống thật với chính. Người đẹp chuyển giới khẳng định: “Tham gia cuộc thi là điều mong ước của tôi để thực hiện được ước mơ từ nhỏ, cũng như trở thành niềm hãnh diện cho những người thân yêu”. Bài viết về chân dài gốc Tiền Giang nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người thích thú trước màn xuất hiện của thí sinh này và bày tỏ mong muốn cô giữ vững phong độ, đạt thành tích cao tại cuộc thi để có thể trở thành đại diện Việt Nam “mang chuông đi đánh xứ người".

Nữ thí sinh ghi điểm bởi nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm với số đo chuẩn 90-60-90

Ảnh: FBNV

Là người hướng dẫn catwalk cho Mỹ Kỳ, Võ Hoàng Yến chia sẻ: “Cố gắng lên cô gái của chị". Một tài khoản bình luận: “Rất thích chị này nha. Mình thấy chị rất để tâm vào cuộc thi này". Một cư dân mạng bày tỏ: “Dù ai nói ngả nói nghiêng, lòng mình vẫn yêu quý sự nỗ lực của Mỹ Kỳ nhất". “Hôm trước thấy clip đứng với Hoài Sa. Nhìn Sa đó giờ đã cuốn hút, mà em này cũng đẹp rạng rỡ luôn", một người xem khen ngợi. Tuy nhiên, cũng có khán giả thẳng thắn góp ý để cô hoàn thiện hơn: “Phải thay đổi cách catwalk cho mềm mại và tạo dáng sao cho tự nhiên nhất. Đừng gồng và cứng người quá không được đẹp".
Chia sẻ thêm về việc dự thi Miss International Queen Vietnam, Lương Mỹ Kỳ thừa nhận đây là một quyết định khó khăn. Thậm chí, người đẹp 22 tuổi nhiều đêm không ngủ để suy nghĩ về cái được và mất khi tham gia cuộc thi. Cô tâm sự: “Nhưng tôi biết khán giả là người truyền cảm hứng tích cực. Tại sao mọi người tin tôi mà bản thân tôi lại không? Tôi phải hành động vì sự kỳ vọng dù lớn hay nhỏ. Bản thân biết tôi muốn gì và cần phải làm gì trong cuộc thi. Tôi hi vọng sẽ ghi dấu bước chân của mình trên chính sân khấu, mang hình ảnh người chuyển giới xinh đẹp, tài năng và thành công". Mỹ Kỳ tâm sự từ lúc quyết định chuyển giới thành con gái, bố mẹ đã ủng hộ, động viên cô rất nhiều, đặc biệt là khi ghi danh dự thi. Tuy nhiên, gia đình cũng không giấu được lo lắng cho sức khỏe của người đẹp trong thời gian tới. 

Sau khi công khai chuyển giới, Mỹ Kỳ xuất hiện trên một số sàn diễn thời trang trong vai trò người mẫu

Ảnh: FBNV

Để chuẩn bị cho cuộc thi, người đẹp gốc Tiền Giang dành thời gian cải thiện hình thể, trau dồi khả năng ứng xử. Cô luôn tiếp thu những ý kiến tích cực, tiêu cực để lấy đó làm động lực hoàn thiện mình hơn. “Thế mạnh của tôi là sự tự tin và sự chuẩn bị chu đáo khi đến với cuộc thi năm nay. Tuy nhiên, như mọi người cũng biết, Mỹ Kỳ sinh ra từ vùng quê nên đôi khi cách nói chuyện vẫn còn là điểm yếu. Tôi biết được điều này nên đang trau dồi mỗi ngày”, cô chia sẻ. Đồng thời, khi nói về sự hỗ trợ của Võ Hoàng Yến, nữ thí sinh tâm sự: “Cô Yến luôn dành cho tôi một tình cảm đặc biệt, truyền dạy, động viên tôi rất nhiều. Từ một cô bé chưa biết gì về catwalk, giờ đây tôi có thể tự tin bước đi vững chắc, đó là nhờ vào sự chỉ bảo của cô Yến”.
Trước đó, khi chia sẻ về ý định dự thi nhan sắc dành cho người chuyển giới, chân dài gốc Tiền Giang từng tâm sự: “Tôi sẽ trau dồi tiếng Anh, tìm hiểu thêm kiến thức, các kỹ năng ứng xử, giao tiếp, gặp gỡ các anh chị từng đi thi trước đó để có thêm kinh nghiệm nhằm đạt được kết quả cao nhất có thể. Hương Giang là thần tượng của tôi và tôi rất ngưỡng mộ chị. Tôi hi vọng rằng sẽ mang chiếc vương miện Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế thứ 2 về cho Việt Nam. Vì tôi là một người có xuất thân thấp, nên rất hiểu thế giới này cần gì nên nếu được tôi rất muốn trở thành người mang lại tiếng nói cho cộng đồng LGBT”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.