Người đẹp du lịch Quảng Bình Ngọc Huyền bị tước danh hiệu

26/09/2020 17:11 GMT+7

Trưởng ban tổ chức cuộc thi Người đẹp du lịch Quảng Bình 2019 xác nhận với Thanh Niên về việc tước danh hiệu của người đẹp Trần Ngọc Huyền, yêu cầu hoàn trả giải thưởng.

Trong công văn được phía ban tổ chức đưa ra, Trần Ngọc Huyền bị tước danh hiệu Người đẹp du lịch Quảng Bình 2019 khi vi phạm hợp đồng cam kết của cuộc thi. Phía ban tổ chức yêu cầu người đẹp phải trao trả lại tiền thưởng 50 triệu đồng, vương miện, quyền trượng, dải băng đeo, giải thưởng và các phần thưởng kèm theo. Đồng thời, cô phải đền bù thiệt hại về mặt hình ảnh, thương hiệu và uy tín cho ban tổ chức theo quy định.
Chia sẻ thêm với Thanh Niên, bà Trần Thị Thùy Linh, Trưởng ban tổ chức chia sẻ lý do đi đến quyết định tước danh hiệu của Trần Ngọc Huyền vì người đẹp vi phạm hợp đồng cam kết, để chuyện tình cảm cá nhân ảnh hưởng đến hình ảnh đại diện du lịch và uy tín của cuộc thi. Đồng thời, Trần Thị Huyền không tham gia các hoạt động quảng bá cũng như các chương trình từ thiện, không hợp tác khi được nhắc nhở. Thậm chí, cô có thái độ chống đối, không thực hiện yêu cầu viết cam kết của ban tổ chức. 

Ban tổ chức cho rằng việc tước vương miện Trần Ngọc Huyền ảnh hưởng đến hình ảnh của tỉnh Quảng Bình

Ảnh: Fanpage Người đẹp du lịch Quảng Bình

Đại diện cuộc thi cho biết sau khi đưa ra quyết định này, danh hiệu Người đẹp du lịch Quảng Bình 2019 dự kiến sẽ được trao cho Á khôi 1 là Võ Thị Việt Hà. Bà Linh thừa nhận việc tước danh hiệu của Trần Ngọc Huyền sẽ ảnh hưởng đến cuộc thi: “Để có một hình ảnh đẹp, tròn trịa thì ai cũng mong muốn. Khi tổ chức xong, ai cũng muốn tìm ra một đại diện hình ảnh đẹp. Nhưng sau đó, khi có câu chuyện xảy ra buộc chúng tôi phải xử lý. Tất nhiên nó sẽ có những cái ảnh hưởng hai chiều. Theo tôi, điều đó ảnh hưởng đến hình ảnh Quảng Bình vì cô ấy là đại diện cho thế hệ trẻ của tỉnh. Nhưng ngược lại, việc này làm cho các bạn trẻ, những người đang có vai trò giống như bạn Huyền ý thức hơn trong việc có trách nhiệm khi tham gia bất kỳ một cuộc thi nào".

Á khôi 1 là thí sinh Võ Việt Hà sẽ lên thay

Ảnh: Fanpage Người đẹp Du lịch Quảng Bình 2019

Trong đêm chung kết Người đẹp du lịch Quảng Bình 2019, người đẹp huyện Quảng Trạch Trần Ngọc Huyền đã vượt qua 24 cô gái khác để giành danh hiệu cao nhất. Theo đó, cô sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc giới thiệu hình ảnh đất nước, con người và quê hương Quảng Bình, quảng bá sâu rộng tiềm năng kinh tế, xã hội, phát triển du lịch và giá trị văn hóa, lịch sử của quê hương đến bạn bè trong nước, quốc tế. Trưởng ban tổ chức cuộc thi nói thêm thực tế, trọng trách của một Người đẹp du lịch Quảng Bình không quá khó khăn nhưng đòi hỏi phải có ý thức và trách nhiệm. “Khi tham gia bất kỳ một cuộc thi nào, mình phải hiểu biết, phải trau dồi kiến thức. Đồng thời, mình cũng phải làm tròn trách nhiệm được giao", bà Linh chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.