
Hinata: Tạo lợi thế cạnh tranh bền vững nhờ xây dựng văn hóa doanh nghiệp
Hinata là một thương hiệu còn khá mới trong ngành bán lẻ. Kể từ khi hình thành c ông ty luôn lấy sứ mệnh “Mang đến những sản phẩm tốt nhất cho trẻ em" làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động kinh doanh.

Khẩn trương thay đổi
Báo cáo tại phiên khai mạc kỳ họp QH hôm 21.10, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng thừa nhận: “Đổi mới thể chế, chính sách còn ngập ngừng, thiếu nhất quán”. Còn Bộ trưởng KH-ĐT Bùi Quang Vinh sau đó cũng khẳng định nếu không tiếp tục đổi mới, VN sẽ gặp khó khăn trong việc thu hút đầu tư ngay cả trong nước, chứ chưa nói đến đầu tư nước ngoài.