Trước đó, ngày 7.6, một du khách vào nhà vệ sinh công cộng do Sacombank đầu tư xây dựng theo hình thức xã hội hóa tại đầu cầu sông Hàn, đường Lê Duẩn (P.Hải Châu 1).
Du khách này chia sẻ: “Lúc đó tôi mắc quá nên sau khi dựng xe xuống tôi đi thẳng vào phòng vệ sinh luôn, sau khi tôi đóng cửa lại thì cô lao công bắt đầu mắng như té nước vào mặt là sao không thay dép khi vào”.
Dù đã xin lỗi vì quá vội nhưng người này vẫn bị cô lao công tiếp tục chửi rủa là “vô ý thức”, “tưởng miễn phí là muốn gì làm nấy”... trong suốt thời gian đi vệ sinh, đồng thời dọa khóa cửa nhốt khách.
Trong khi đó, UBND Q.Hải Châu và Hội doanh nghiệp quận này nhiều năm qua đã phát động phong trào Comfort as home (Thoải mái như ở nhà), vận động được rất nhiều cơ sở kinh doanh dán logo hướng dẫn cho người dân, du khách sử dụng nhà vệ sinh miễn phí. Hành động nhân viên vệ sinh chửi khách tại nhà vệ sinh do Sacombank đầu tư xây dựng ở đầu cầu sông Hàn khiến du khách cảm thấy bị xúc phạm và phản cảm.
Bình luận (0)