Nhóm nhạc đông nhất Việt Nam góp mặt vào web-drama đam mỹ

07/12/2019 12:28 GMT+7

Các thành viên nhóm nhạc SGO48 như Kaycee, Trúc Phạm, Tiên Linh bất ngờ thử sức diễn xuất trong bộ phim xoay quanh chuyện tình yêu nam - nam SOL - Stage Of Love.

Trong SOL - Stage Of Love, cặp đôi nam chính Nguyên và Bảo đều là những bạn trẻ đầy nhiệt huyết và có niềm đam mê mãnh liệt với sân khấu. Trên quãng đường nỗ lực khẳng định bản thân, cả hai đã tìm được tiếng nói chung.
Hơn thế nữa, tình cảm của Nguyên và Bảo dần dần phát triển vượt mức tình anh em - huynh đệ. Tuy nhiên, cuộc đời không phải lúc nào cũng bằng phẳng, sóng gió bắt đầu ập đến với cả hai. Nguyên và Bảo buộc phải nhìn nhận, giải quyết mối quan hệ của mình trước khó khăn cũng như sự soi mói của nhiều người.
SOL - Stage Of Love là dự án nghệ thuật mới nhất của Việt Nam khai thác tình yêu nam - nam, còn gọi là đam mỹ. Vì thế, web drama này được người hâm mộ thể loại đam mỹ chú ý. Có thể nói, tính riêng trong năm 2019, các tác phẩm về tình anh em - huynh đệ hay đam mỹ trong và ngoài nước đều được khán giả Việt Nam đón nhận nồng nhiệt. Điển hình như phim truyền hình Trần tình lệnh (Trung Quốc), Love by chance (Thái Lan), MV Tự tâm của Nguyễn Trần Trung Quân...

Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ

ẢNH: POSTER PHIM

Bên cạnh đó, SOL - Stage Of Love còn nhận được nhiều sự quan tâm nhờ sự góp mặt của các thành viên đến từ nhóm nhạc SGO48 như Kaycee, Trúc Phạm, Tiên Linh. Cả ba đều đang sở hữu lượng fan đông đảo dù chỉ mới chính thức ra mắt chưa đầy 1 năm. 
Phim còn quy tụ loạt gương mặt trẻ với diễn xuất tiềm năng như Gia Huy Nguyên, Nguyễn Duy Bảo... SOL - Stage Of Love dự kiến sẽ lên sóng vào quý 1 năm 2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.