Những bất ngờ thú vị trên chuyến bay đặc biệt chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc

09/12/2017 15:59 GMT+7

Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ 11 , chuyến bay đặc biệt khởi hành từ thành phố Hồ Chí Minh đưa 88 đại biểu ra Hà Nội tham dự đại hội đã có nhiều hoạt động ý nghĩa.

Trao đổi với Thanh Niên, anh Khổng Văn Hải, Bí thư Đoàn thanh niên Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), trưa nay 12.9, chuyến bay thanh niên VN 224 chở theo 88 đại biểu từ các tỉnh Long An, Trà Vinh, Hậu Giang, Bình Phước, Bình Thuận, Đồng Nai và An Giang về Hà Nội dự Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ 11 đã hạ cánh an toàn xuống sân bay Nội Bài.
Đây là chuyến bay đặc biệt do T.Ư Đoàn và Đoàn thanh niên Vietnam Airlines thực hiện chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ 11.
Đại biểu đi trên chuyến bay này mặc đồng phục áo xanh thanh niên Việt Nam đã tham gia các hoạt động biểu diễn văn nghệ với bài hát Thanh niên Việt Nam tiến bước, là ca khúc chính thức của đại hội. Phó bí thư thường trực Tỉnh đoàn Hậu Giang Nguyễn Minh Thương đã được tổ chức sinh nhật trên chuyến bay.
Có mặt trên chuyến bay đặc biệt này, chị Phạm Thị Thùy Dung, Bí thư Tỉnh đoàn Hậu Giang chia sẻ, các đại biểu trong đoàn rất bất ngờ về chuyến bay này. Đặc biệt là tiết mục hát bài hát chính thức của đại hội sôi động và khí thế. Bên cạnh đó, đại biểu còn được ban tổ chức tặng những món quà tặng bất ngờ, thú vị.
Chị Dung chia sẻ, đây là lần thứ hai đi dự Đại hội Đoàn toàn quốc nhưng so với lần trước cách đây 5 năm thì đại hội lần này có nhiều sự đổi mới ngay từ cách đón tiếp, đưa đón đại biểu. “Chúng tôi cũng kỳ vọng không khí đổi mới này sẽ là điểm nhấn chung của đại hội khi có những quyết sách mới chăm lo cho thanh niên".
Anh Khổng Văn Hải cũng cho biết, trong dịp này, Vietnam Airlines tổ chức nhiều hoạt động chào mừng đại hội. Ngoài chuyến bay đưa đón đại biểu, 100% đoàn viên thanh niên của Vietnam Airlines mặc áo xanh thanh niên khi làm việc tại quầy thủ tục, cửa ra vào sân bay và lên xuống máy bay.
Dịp này, T.Ư Đoàn phối hợp với các hãng hàng không Vietnam Airlines và Jetstar Pacific Airlines giảm 30% giá vé, bố trí quầy thủ tục ưu tiên, đặt các standee, hình ảnh về Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ 11 phục vụ các đại biểu khởi hành từ sân bay khu vực miền Trung, miền Nam ra Hà Nội dự Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ 11.
chuyen-bay-thanh-nien
Đoàn đại biểu tỉnh Hậu Giang tham gia chuyến bay thanh niên về Hà Nội dự Đại hội Đoàn toàn quốc
Trung ương Đoàn phối hợp với Tổng công ty Hàng không Việt Nam triển khai các hoạt động hỗ trợ đại biểu các tỉnh, thành Đoàn đi trên các chuyến bay do Vietnam Airlines và Jetstar Pacific Airlines khai thác. Các nội dung được triển khai như:  giảm giá vé 30%; bố trí quầy thủ tục ưu tiên, đặt các standee, hình ảnh liên quan đến Đại hội lần thứ XI để phục vụ các Đại biểu về dự Đại hội tại các khu vực sân bay Cần Thơ, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Nội Bài…
Phó bí thư thường trực Tỉnh đoàn Hậu Giang Nguyễn Minh Thương được tổ chức sinh nhật trên chuyến bay
Vietnam Airlines
Đại biểu trên chuyến bay thanh niên được ban tổ chức tặng quà kỷ niệm
Vietnam Airlines
Nhiều đại biểu hào hứng ghi lại hình ảnh kỷ niệm trên chuyến bay đặc biệt
chuyen-bay-thanh-nien
chuyen-bay-thanh-nien
Các đại biểu được chào đón nồng nhiệt ở sân bay Nội Bài (Hà Nội)
chuyen-bay-thanh-nien
Trong dịp Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ 11, đoàn viên, thanh niên Vietnam Airlines mặc áo xanh thanh niên Việt Nam khi làm việc ở các quầy phục vụ hành khách
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.