Những cô nàng độc thân ngại ngần gì mà không 'độc hành' ở 5 điểm đến này

18/03/2019 20:32 GMT+7

Cần chi những món quà từ bất cứ ai, các cô nàng độc thân hãy tự thưởng cho bản thân bằng việc xách balo lên và đi đến những địa điểm du lịch như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đà Lạt...

Hàn Quốc

Bạn là cô nàng thích những bộ phim Hàn Quốc lãng mạn, luôn mơ ước được hóa thân thành nữ chính của những bộ phim ngôn tình đó thì hãy đặt vé máy bay đến Hàn Quốc. Cảnh sắc thiên nhiên nơi đây sẽ làm siêu lòng bất cứ ai đi du lịch Hàn Quốc vào mùa xuân. Đến Hàn Quốc vào mùa xuân, bạn như bước đến xứ sở của các loài hoa, có rất nhiều lễ hội hoa diễn ra vào dịp này như: lễ hội hoa anh đào, lễ hội hoa mơ Gwangjang, lễ hội hoa ở Gurye...
Bạn sẽ được tận hưởng không khí se se lạnh, mát mẻ khác biệt hoàn toàn với thời tiết nóng bức của Việt Nam. Ngoài ra, bạn còn có thể thưởng thức những ăn đậm chất Hàn Quốc như bánh gạo cay, kimbap, kim chi,.... những món không thể bỏ qua đối với những cô nàng đam mê ẩm thực.
Đến Hàn Quốc, bạn sẽ được ngắm những “Oppa” Hàn Quốc ngoài đời thật chứ không phải trên phim ảnh với phong cách ăn mặc chất lừ và biết đâu bạn có khả năng thoát “ế” trong chuyến du lịch của mình.

Nhật Bản

Đến Nhật Bản vào tháng 3 là sự lựa chọn lý tưởng cho các cô nàng độc thân . Đây được xem là thời điểm tuyệt vời nhất để đi du lịch đến đây, những lễ hội lớn của Nhật Bản thường được diễn ra trong thời gian này như: lễ hội hoa anh đào, lễ hội thả thuyền Awshima, lễ hội Omizutori,...
5 địa điểm dành cho các cô nàng độc thân1
Lễ hội hoa anh đào là nơi bạn phải tham quan để trải nghiệm Nhật Bản với vẻ đẹp tuyệt trần của những hàng cây hoa anh đào và không khí sôi động náo nhiệt nơi đây. Vừa ngắm hoa anh đào vừa nhấp một ly rượu sake đặc trưng của Nhật quả là một điều tuyệt vời phải không các cô gái?

Sapa

Còn gì bằng khi được một mình khám phá vẻ đẹp của các bản làng vùng cao, các con đường đèo hùng vĩ, hoang sơ của vùng đất này.
5 địa điểm dành cho các cô nàng độc thân3
Không gian bình yên, thơ mộng của SaPa khiến bạn tạm quên đi những mệt mỏi buồn phiền trong lòng, hòa mình vào thiên nhiên núi đồi của vùng đất trữ tình nơi đây.
Bạn có thể ghé thăm một số điểm nổi tiếng như: đỉnh Fansipan, các bản ở SaPa, núi Hàm Rồng, thác Bạc, thác tình yêu, động Tiên, cổng Trời,... và thưởng thức những món ăn đặc sản nơi đây như cá hồi, thịt lợn cắp nách, các món nướng, thắng cố, rau xanh,…

Huế

Nhẹ nhàng, mộng mơ sẽ là những gì mà Huế sẽ đem đến cho bạn trong chuyến du lịch. Nếu bạn là cô nàng thích khám phá, tìm hiểu về lịch sử, Huế sẽ là nơi tuyệt vời dành cho bạn. Với những điểm thăm quan mang tính lịch sử cao như: chùa chiền, lăng tẩm, Đại Nội,...
5 địa điểm dành cho các cô nàng độc thân4
Các món ăn nơi đây sẽ làm thỏa lòng các cô nàng thích ăn vặt như cơm hến, bánh xèo, chè hẻm, bánh bột lọc,bún bò huế...với giá cả rất rẻ. Vừa ăn bạn vừa có thể tận hưởng không khí bình yên thơ mộng của Huế, đặc biệt là khi hoàng hôn buông xuống.

Đà Lạt

5 địa điểm dành cho các cô nàng độc thân5
Đừng nghĩ rằng thành phố mộng mơ này chỉ dành cho các cặp yêu nhau. Đối với những cô nàng độc thân, Đà Lạt sẽ mang đến cho bạn những cảm xúc mới lạ khi trải nghiệm nơi đây. Ngắm những cánh đồng hoa trải dài mênh mông, vô tận là điều không thể thiếu khi đến Đà Lạt.
5 địa điểm dành cho các cô nàng độc thân6
Chợ đêm Đà Lạt là một địa điểm bạn không thể bỏ qua khi đến đây. Thưởng thức chiếc bánh tráng nướng nóng giòn hay củ khoai mật bên ly sữa đậu nành nóng trong không khí se lạnh của Đà Lạt sẽ góp phần làm hoàn hảo chuyến độc hành của bạn.
Bài viết được hợp tác bởi Thanhniên và Tugo
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.