Những nhân viên gương mẫu tập 11: Nguyệt bắt gặp Liên tình tứ với bạn trai

Thu Thủy
Thu Thủy
28/08/2019 09:32 GMT+7

Những nhân viên gương mẫu tập 11: Bà Huyền vợ hai của ông Nguyên bênh vực, nói đỡ cho Nguyệt, xen vào chuyện cơ quan khiến ông bực tức; Nguyệt bắt gặp Liên đang đi ăn tình tứ với bạn trai…

Những nhân viên gương mẫu tập 10 vẫn xoay quanh diễn biến phức tạp giữa mối quan hệ của ông Nguyên và hai bà vợ. Chuyện đám cưới con trai ông xem như tạm ổn sau khi Nguyệt “đi đêm” với hai bà vợ, đứng ra dàn xếp, lấy lòng cả hai. Tất nhiên trong chuyện này Nguyệt rất được lòng bà Huyền, vợ hai của ông Nguyên. Trong khi đó Liên tiếp tục khiến Nguyệt càng ghét khi càng ngày cô càng tách ra khỏi các hoạt động của phòng, không a dua, bè phái, chỉ biết làm xong công việc nên cũng không quan tâm mấy đến những lời bóng gió của Nguyệt. Thậm chí Liên còn thẳng thắn nói rõ quan điểm của mình.

Bà Như Ý nói chuyện "xuống nước" với Chi

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Trong tập này sau khi phát hiện bị Loan chơi khăm giấu nhẹm thiệp mời đám cưới con sếp khiến Chi tưởng mình không được mời nên đã làm căng, cho rằng bà Như Ý thông đồng với Loan trong chuyện này.
Những nhân viên gương mẫu tập 11 tối nay 28.8 lúc 21 giờ trên VTV1 tiếp tục có nhiều tình tiết thú vị khi bà Huyền vợ ông Nguyên vì thấy Nguyệt cứ than vãn chuyện công việc, cái ghế trưởng phòng nội dung… nên đã đến gặp chồng nói vào cho Nguyệt, thậm chí xen vào chuyện tòa soạn khiến ông Nguyên khó chịu: “Tốt nhất từ giờ trở đi em đừng bao giờ đến cơ quan anh nữa. Đây là nơi làm việc chứ không phải dùng tình cảm quyết định mọi thứ”.

Nguyệt than vãn chuyện công việc tòa soạn với bà Huyền...

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Trong tập này có tình tiết bất ngờ khi bà Như Ý đột nhiên “xuống nước” với Chi: “Trước nay chúng ta có gì bỏ qua đi. Chúng ta khép lại quá khứ hướng tới tương lai. Cháu thấy thế nào”.

... nên bà đến tòa soạn gặp chồng nói đỡ cho Nguyệt

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Những nhân viên gương mẫu tập 11 còn hé lộ cảnh Nguyệt tình cờ bắt gặp Liên đang tình tứ ăn trong nhà hàng với bạn trai bác sĩ, người lúc trước từng theo đuổi Liên. Và Nguyệt không quên chụp hình lại.
Những nhân viên gương mẫu tập 11: Liệu bà Huyền có giúp được gì cho Nguyệt trong việc sắp xếp cái ghế trưởng phòng nội dung? Nguyệt sẽ đối phó với Liên thế nào?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.