Những nhân viên gương mẫu tập 42: Chi quan hệ với đại gia đã có vợ?

Thu Thủy
Thu Thủy
16/10/2019 10:38 GMT+7

Những nhân viên gương mẫu tập 42: Nguyệt xỉ vả Chi vì cô xin vắng mặt trong buổi dã ngoại, tập huấn của phòng nội dung; Người tình đại gia của Chi bị vợ khóa tài khoản chuyển tiền cho Chi.

Những nhân viên gương mẫu tập 41 tối qua bắt đầu hé lộ thêm nhiều tình tiết mới trong mối quan hệ tình cảm của Chi với một người đàn ông lớn tuổi. Ông này chính là người thuê căn hộ cho Chi ở và thỉnh thoảng về đó. Mẹ con Liên cũng thuê căn hộ cùng tầng với Chi. Gần đây Chi thấy có người thường xuyên theo dõi mình và cô cũng “cầu cứu” Liên mỗi khi ở nhà một mình, nhiều khi phải qua nhà Liên ngủ tạm vì sợ… Người tình đại gia của Chi có hành tung bí ẩn, luôn kiểm soát, quản lý những mối quan hệ, công việc của cô.

Nguyệt bị bà Như Ý bóng gió nên đối xử thật lòng với mọi người

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Trong tập này các phóng viên, biên tập viên của phòng nội dung đang chuẩn bị đi dã ngoại, tập huấn theo sự chỉ đạo của sếp Phong để chuẩn bị cho kế hoạch ra mắt chuyên trang điện tử. Mọi người đang rất hào hứng vì vừa đi làm vừa được đi chơi. Phong hình như cũng bắt đầu có tình cảm với Chi nên khi nghe Chi xin phép vắng mặt trong chuyến tập huấn vì bận việc riêng đã khiến Phong thất vọng, không hài lòng vì cho rằng đó là công việc chung. Hơn nữa Chi là phóng viên mới cần được trao dồi thêm về kỹ năng. Thật ra Chi không thể đi là vì bị người tình quản thúc, muốn cô cùng đi với anh ta đến một sự kiện nào đó…
Những nhân viên gương mẫu tập 42 tối nay 16.10 lúc 21 giờ trên VTV1 tiếp tục căng thẳng khi Nguyệt xỉ vả Chi việc cô xin vắng mặt trong buổi tập huấn. Một số nhân viên trong phòng cũng không đồng tình vì nếu Chi không tham gia có thể chuyến tập huấn này cũng sẽ bị hủy.

Chi xin vắng mặt trong chuyến tập huấn vì bận việc riêng

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Trong tập này bà Như Ý cũng thẳng thắn nói chuyện với Nguyệt nên đối xử với đồng nghiệp tử tế và mong mọi người sống với nhau thật lòng.
Những nhân viên gương mẫu tập 42 còn hé lộ một tình tiết gây cấn khi người tình đại gia của Chi đột nhiên hỏi tài xế riêng vì sao Chi vẫn chưa nhận được tiền chuyển khoản thì anh này báo lại: “Vừa rồi trong lúc chờ anh, chị có gọi cho em, chị hỏi: Số tiền anh chuyển cho em là tiền gì. Em phải nói là em đứng tên hộ anh và chị bắt em khóa tài khoản”

Người tình đại gia của Chi

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Những nhân viên gương mẫu tập 42: Liệu Chi có tham gia chuyến tập huấn cùng mọi người? Vì sao Chi lại chấp nhận mối quan hệ với đại gia lớn tuổi? Vợ của đại gia đã nghi ngờ và sẽ làm gì Chi?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.