Sau buổi trình diễn gây sốt, từ khóa "Ningning Supernova" ngay lập tức vào top các bảng xếp hạng giải trí và ngập tràn mạng xã hội toàn châu Á. Những video ngắn về hình ảnh em út nhóm aespa trong bộ trang phục Y2K (phong cách thời trang ra đời vào cuối những năm 1990 - đầu năm 2000) đều nhận về lượt tương tác khủng.
Khán giả nhận xét với tạo hình lần này, Ningning làm người hâm mộ nhớ đến hình ảnh của Lee Hyori trong bản hit 10 minutes cách đây hơn 21 năm về trước.
Ningning tận hưởng sân khấu trong bộ outfit gồm áo ba lỗ crop top, quần denim cạp trễ, đội mũ bóng chày và đeo trang sức kim loại bạc. Tuy không quá hở hang nhưng set đồ vẫn thể hiện được rõ nét cá tính mạnh mẽ và vẻ ngoài năng động của mỹ nhân Trung Quốc.
Tái xuất cùng aespa qua ca khúc mở đường Supernova nằm trong full album Armageddon, Ningning thu hút sự chú ý của người hâm mộ với phong cách tràn đầy sức sống và sắc vóc ngày càng quyến rũ, gợi cảm.
Thông qua việc kiểm soát cân nặng cũng như lựa chọn được trang phục, lối trang điểm phù hợp; nữ idol gốc Hoa hiện trở thành một trong những thần tượng gen Z được yêu thích nhất tại Kpop, đồng thời "lọt vào mắt xanh" của nhiều nhãn hàng thời trang danh tiếng như Versace.
Vốn được gọi tên là nhóm "tắc kè hoa" của Kpop, aespa từng "kinh" qua nhiều thể loại, phong cách âm nhạc và Ningning cũng là nhân tố quan trọng giúp aespa trở thành một trong những nhóm nữ hàng đầu của làng giải trí Hàn Quốc nhờ sở hữu giọng hát trong trẻo.
Tuy nhiên, cô từng được ví là "bản sao" của Jennie (BlackPink) và phải chịu "lép vế" hơn so với hai người chị em cùng nhóm là Karina, Winter do chính sách đãi ngộ của công ty luôn ưu tiên những thành viên thuần Hàn. Nhưng sau nhiều năm hoạt động, bằng nỗ lực và màu sắc riêng biệt của mình, Ningning ngày càng được yêu thích và đón nhận sự quan tâm từ khán giả quốc tế.
Bình luận (0)