Ninh Thuận: Tạm dừng xe buýt, taxi và tàu du lịch để chống dịch Covid-19

31/03/2020 11:08 GMT+7

Từ 0 giờ ngày 30.3 đến hết ngày 15.4, UBND tỉnh Ninh Thuận yêu cầu dừng toàn bộ hoạt động xe buýt, taxi và tàu khách du lịch để phòng, chống dịch Covid-19 .

Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận Lưu Xuân Vĩnh vừa có văn bản gửi các ngành liên quan, UBND các huyện, thành phố về việc tổ chức hoạt động vận tải trên địa bàn Ninh Thuận trước các diễn biến phức tạp mới của dịch Covid-19.

Cách ly toàn xã hội 15 ngày kể từ 0 giờ 1.4

Tạm dừng hoạt động taxi trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận

Ảnh: Thiện Nhân

Theo đó, từ 0 giờ ngày 30.3 đến hết ngày 15.4, tạm dừng các hoạt động của các phương tiện vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt, xe taxi trên địa bàn Ninh Thuận; tạm dừng toàn bộ hoạt động của tàu khách du lịch trên địa bàn Ninh Thuận, để phòng chống dịch Covid-19.

Tạm dừng toàn bộ tàu khách du lịch để phòng chống dịch Covid-19

Ảnh: Thiện Nhân

Ngoài ra, đối với hoạt động vận tải hành khách theo tuyến cố định, xe trung chuyển tuyến cố định đi từ Ninh Thuận đến các tỉnh, thành phố và ngược lại chỉ vận chuyển hành khách tối đa 2 chuyến/ngày đối với các tuyến dưới 100 km; đảm bảo lượng khách trên 1 chuyến xe không quá 50% số ghế trên xe và không quá 20 người.
Tạm dừng toàn bộ hoạt động của xe hợp đồng trên 9 chỗ và xe du lịch trên 9 chỗ có điểm đi/đến Hà Nội và TP.HCM. Trường hợp đặc biệt, phải báo cáo về Sở GTVT để báo cáo kịp thời với Tổng Cục đường bộ Việt Nam xem xét giải quyết.
Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận giao Sở GTVT tỉnh Ninh Thuận phối hợp các ngành liên quan tăng cường kiểm tra, kiểm soát và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm để công tác phòng, chống dịch Covid-19 đạt kết quả cao nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.