Nóng trên mạng xã hội: Xấu hổ chuyện khách hàng 'càn quét' siêu thị Auchan

Thu Thúy
Thu Thúy
23/05/2019 07:42 GMT+7

“Hổ thẹn” là cảm giác chung của phần lớn dân mạng về loạt ảnh ghi lại cảnh nhiều người vào một siêu thị bóc bao bì thực phẩm, ăn tại chỗ rồi không trả tiền trong ngày chi nhánh này giảm giá 50% trước khi rút khỏi VN.

Một tài khoản sáng qua 22.5 đã chia sẻ những hình ảnh của vụ việc này và cho biết mình chụp tại siêu thị Auchan (Pháp) ở Q.5, TP.HCM.
Trái táo bị cắn dở trong siêu thị khiến dân mạng ngao ngán
“Người ta giảm giá chứ không phải biếu không nhé... Lốc sữa còn nguyên tự ý tháo seal cho con uống. Đồ đạc mở ra tự ý ăn rồi nhét vào trong hốc, thậm chí quả táo cắn dở vẫn để lại trên quầy. Mọi thứ như một bãi chiến trường, như một nơi vừa bị cướp bóc chứ không phải là siêu thị nữa....”, người đăng tải viết cùng hình ảnh kèm theo (ảnh 1, 2, 3).
Nhiều tài khoản cho rằng đây là hành vi "cướp cạn"

Loạt ảnh đã khiến cộng đồng mạng bức xúc cao độ và đồng loạt lên án hành vi kém ý thức của nhiều người, đã lợi dụng việc siêu thị này tổ chức bán giảm giá các mặt hàng trước khi chấm dứt hoạt động để thực hiện những chuyện đáng xấu hổ.
“Có thể chỉ đích danh hành vi này là “cướp cạn”. Thật không biết nói gì luôn. Nản!”, “Đói cho sạch rách cho thơm, vậy mà nhiều người lớn lại có những hành vi như thế này!”, “Những người biết xấu hổ thì đã không hành động như thế”, “Con sâu làm rầu nồi canh, những người kém ý thức này đã làm xấu mặt người Việt”..., nhiều Facebooker bức xúc.

Truy tìm gã “bệnh hoạn” quỳ nhìn vào váy phụ nữ


Một nam thanh niên hiện đang bị nhiều “thám tử mạng” truy lùng gắt gao sau khi hình ảnh người này quỳ xuống để nhìn vào bên trong váy của một phụ nữ đi cùng thang máy tại một chung cư được phát tán trên mạng.
Vụ việc xảy ra vào khoảng gần 22 giờ ngày 13.5 tại chung cư Simona, TP.Quy Nhơn (Bình Định).
Theo camera an ninh ghi lại, trước đó một thanh niên mặc quần đùi, áo đen đứng trước cửa thang máy liên tục liếc nhìn xung quanh (ảnh 4), trước khi vào thang máy cùng nhiều người khác để đi lên các tầng trên.
Khi những người khác đã ra ngoài, bên trong chỉ còn lại thanh niên nọ và một phụ nữ thì bất ngờ người này quỳ xuống sàn để nhìn ngược vào váy của người nữ (ảnh 5). Vụ việc vỡ lở sau khi người phụ nữ nọ yêu cầu bảo vệ trích xuất camera trong thang máy.
Hình ảnh và thông tin về vụ việc sau đó được chia sẻ trên mạng xã hội và ngay lập tức gây “bão”.
Không chỉ lên án hành vi “bệnh hoạn” của người thanh niên, nhiều người còn bày tỏ lo ngại khi gần đây đã xảy ra nhiều vụ quấy rối, sàm sỡ, thậm chí tấn công tình dục một số phụ nữ và bé gái trong thang máy chung cư.
Theo thông tin từ ban quản trị chung cư thì người này không phải cư dân chung cư.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.