NSND Minh Vương vừa cúng Tổ vừa nhận danh hiệu

Hoàng Kim
Hoàng Kim
10/09/2019 09:53 GMT+7

Ngày 9 và 10.9 (nhằm ngày 11 và 12.8 âm lịch) là ngày giỗ Tổ sân khấu, các đơn vị đều tổ chức cúng lễ trang trọng.

Riêng NSND Minh Vương và NSND Thanh Tuấn đã tổ chức một buổi lễ rất trang trọng tại Trung tâm Văn hóa quận 5 vào tối 9.9.

 Thanh Tuấn , Lệ Thủy, Cẩm Tiên cùng hát chung một bài vọng cổ

Ảnh: H.K

Sân khấu được trang trí rất đẹp, vừa lung linh tươi tắn mà cũng vừa trang trọng. Hơn 200 khách mời gồm nghệ sĩ, nhà báo, khán giả thân thương đã hội tụ về đây thắp nén hương thành kính dâng lên tổ nghiệp. Nghệ sĩ Minh Vương và Thanh Tuấn cho biết nhân ngày giổ tổ sân khấu năm nay hai ông kết hợp luôn tiệc mừng mình vừa đón nhận danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân.

NSUT Thanh Điền, NSUT Trọng Phúc và NSND Thanh Tuấn trong vòng vây của khán giả

Ảnh: H.K

Đây là một điều khán giả chờ đợi rất lâu, bởi hai ông đều xứng đáng với danh hiệu này. Trong buổi lễ, mọi người cũng dành một phút mặc niệm tưởng nhớ NSND Giang Châu, nghệ sĩ tài hoa đã ra đi trước khi được truy tặng danh hiệu.

NSND Minh Vương hát trong lễ giỗ Tổ sân khấu 2019

Ảnh: H.K

Sau đó mọi người dùng bữa tiệc thân mật. Đặc biệt, các nghệ sĩ cùng nhau bước lên sân khấu hát lại những bài vọng cổ nổi tiếng. Có bài tới 3-4 nghệ sĩ cùng hát, thật vui vẻ và thú vị.
“Tông” nào cũng ca được hết, bởi toàn những tài năng tuyệt vời như Lệ Thủy, Cẩm Tiên, Chí Hải, Minh Vương, Thanh Tuấn, Bích Hạnh… Bên cạnh đó còn thấy nhiều gương mặt nổi tiếng cùng tham dự như nghệ sĩ Kim Cương, Thanh Điền, Nam Hùng, Thanh Nguyệt, Hữu Thành, Bảo Anh…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.