Nữ ca sĩ xinh đẹp Sulli qua đời, nghi tự sát

14/10/2019 16:02 GMT+7

Chiều 14.10, Yonhap News đưa tin cảnh sát Seongnam (tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc) tiếp nhận thông tin Sulli qua đời tại nhà riêng. Nguyên nhân ban đầu được cho là tự tử.

Theo Yonhap, khoảng 15 giờ 20 chiều 14.10 (giờ địa phương), một người quen đã tìm thấy thi thể của Sulli tại tầng 2 một tòa chung cư ở quận Sujeong, thành phố Seongnam (tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc) và báo cơ quan chức năng. Cảnh sát nhanh chóng có mặt tại hiện trường và tiến hành điều tra vụ việc.

Sulli chết trong tư thế treo cổ tại nhà riêng, nghi do trầm cảm

Theo tờ Hankyung, nguyên nhân ban đầu được cho là tự sát vì trầm cảm. Một số nguồn tin còn tiết lộ cô được tìm thấy trong tư thế treo cổ. Hiện cảnh sát đang tìm kiếm thư tuyệt mệnh. Phía công ty quản lý SM Entertainment chưa đưa ra phản hồi chính thức. 

Hình ảnh cuối cùng mà nữ nghệ sĩ chia sẻ trên mạng xã hội

ẢNH: INSTAGRAM NV

Sulli (tên thật là Choi Jin Ri) là nghệ sĩ trẻ nổi tiếng Hàn Quốc. Cô bước chân vào làng giải trí trong vai trò diễn viên nhí từ năm 11 tuổi và ngày càng được yêu mến khi hoạt động với tư cách thành viên nhóm nhạc nữ f(x). Tuy nhiên, vào năm 2014, người đẹp sinh năm 1994 bất ngờ rút lui khỏi showbiz do áp lực thể chất lẫn tinh thần. Đến năm 2015, cô xác nhận rời f(x) và tập trung vào sự nghiệp diễn xuất. 
Sulli được xem là gà cưng của SM Entertainment và thường xuất hiện trên các phương tiện truyền thông với loạt lùm xùm đời tư. Cô còn được biết đến nhiều qua các phim Gửi người xinh tươi, Khách sạn bí ẩn, Real... Thời gian gần đây, nữ ca sĩ kiêm diễn viên liên tục hứng chịu chỉ trích từ dư luận vì bị cho là có vấn đề về thần kinh. Trên trang cá nhân, cô nhiều lần nhận các bình luận chửi bới và thậm chí bị mắng là bệnh hoạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.