Nữ chủ quán khóc ròng khi hỏa hoạn thiêu rụi hàng tạp hóa trong ngày 20.10

20/10/2019 16:09 GMT+7

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10 với nhiều niềm vui dành cho phái đẹp, nhưng với chị Nguyễn Thị Thảo Vy lại là một ngày buồn, nữ chủ quán tạp hóa này khóc ròng khi hỏa hoạn thiêu rụi hơn 100 triệu đồng hàng hóa.

Trưa 20.10, ngày Phụ nữ Việt Nam, một vụ hỏa hoạn xảy ra tại quán tạp hóa của nữ chủ quán Nguyễn Thị Thảo Vy khiến chị Vy phải khóc ròng khi tiêu tan hơn 100 triệu đồng hàng hóa.

Theo Đội Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an Q.Cẩm Lệ (TP.Đà Nẵng), khoảng 12 giờ 30 phút cùng ngày, đơn vị nhận được tin báo cháy quán tạp hóa 270 Lê Trọng Tấn.

Lực lượng điều hai xe cùng hơn 10 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường, lúc này, quán tạp hóa khóa cửa, người dân cho biết, bên trong không có người, chủ quán là chị Nguyễn Thị Thảo Vy (39 tuổi, ngụ đường Lê Trọng Tấn) đi ăn cơm nên khóa cửa.

PCCC Cẩm Lệ điều 2 xe, hơn 10 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường

 Ảnh: Văn Tiến

Nguyên nhân đang được điều tra, tuy nhiên có khả năng do chập điện

Ảnh: Văn Tiến

Hàng hóa như bãi chiến trường, thiệt hại nặng nề

Ảnh: Văn Tiến

Người dân phát hiện khói lửa bốc ra từ bên trong quán nhưng không thể phá khóa cứu hàng hóa.

Lực lượng PCCC đã phá cửa, tuy nhiên bên trong chứa đầy hàng hóa, chất cháy là ni lông, thùng giấy nên ngọn lửa càng dữ dội.

Sau hơn 40 phút, hỏa hoạn được khống chế, nhưng nhiều tài sản bị thiệt hại nặng nề, nữ chủ quán Nguyễn Thị Thảo Vy khóc ròng khi số hàng hóa vừa nhập về hôm qua, thiệt hại khoảng 100 triệu đồng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.