Nữ sinh Đại học Hoa Sen lộ nhược điểm hình thể khi trình diễn áo tắm

Thành Long
Thành Long
06/03/2019 18:09 GMT+7

Đỗ Nhật Hà bị nhận xét là hình thể kém thon gọn và lựa chọn trang phục chưa thật sự phù hợp trong phần thi bán kết Miss International Queen 2019.

Trưa 6.3, vòng bán kết Miss International Queen 2019 (Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế) diễn ra tại Thái Lan với sự tranh tài của hơn 20 người đẹp. Theo đó, các thí sinh đã trình diễn trang phục dạ hội và trang phục áo tắm trước sự đánh giá của dàn giám khảo. Đại diện Việt Nam là Đỗ Nhật Hà mặc dù có sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhưng cô vướng không ít tranh cãi ở hai vòng thi quan trọng này.
Ở phần thi Trang phục áo tắm, Nhật Hà diện thiết kế một mảnh màu xanh được cắt xẻ khéo léo. Mỹ nhân 23 tuổi lựa chọn kiểu tóc xoăn nhẹ ở phần đuôi, vuốt ngược phía sau nhằm khoe đường nét thanh tú trên gương mặt. Xuất hiện trên sân khấu, Nhật Hà tự tin sải bước trong sự cổ vũ của khán giả xứ sở chùa Vàng. Những cú xoay, hất tóc dứt khoát cùng nụ cười rạng rỡ của quán quân The Tiffany Vietnam được xem là điểm nhấn cho màn trình diễn này.
Nhật Hà sở hữu chiều cao 1,74m cùng số đo ba vòng 87-62-90 Ảnh: Min Nguyễn
Tuy nhiên, ở một số góc chụp, đại diện Việt Nam lộ vòng hai kém thon gọn khi diện áo tắm Ảnh: Min Nguyễn
Tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng hình thể của đại diện Việt Nam chưa thực sự hoàn hảo. Mặc dù diện thiết kế một mảnh nhưng một số người hâm mộ tinh ý nhận ra vòng hai của Nhật Hà kém thon gọn. Trước đó, trong bộ ảnh bikini được ban tổ chức đăng tải trên Fanpage cuộc thi, nữ sinh Đại học Hoa Sen cũng nhận nhiều phản hồi tiêu cực về ngoại hình của mình.
Trong phần thi Trang phục dạ hội, Nhật Hà diện thiết kế váy màu xanh pastel với điểm nhấn là họa tiết thắt nơ nổi bật. Tuy nhiên, lựa chọn này của người đẹp đến từ Việt Nam không nhận được sự đồng tình từ phía khán giả. Nhiều người cho rằng màu sắc của chiếc váy tạo cảm giác sến sẩm, trong khi họa tiết quá nhiều làm mất đi vẻ thanh tú và gây khó khăn cho người mặc lúc di chuyển.
Chiếc váy dạ hội Nhật Hà lựa chọn trong buổi thi bán kết được nhận xét là rườm rà Ảnh: Min Nguyễn
Khán giả hi vọng đại diện Việt Nam không mắc phải lỗi trang phục trong đêm thi chung kết Ảnh: Min Nguyễn
“Chiếc váy này không phải là xấu nhưng không hợp để đi thi. Rõ ràng lên sân khấu bị tối và không có hiệu ứng. Với lại cách phối đồ cũng lạ, mặc váy xanh mà mang đôi giày màu tím”, một khán giả nhận xét. Trong khi đó, tài khoản khác chia sẻ: “Bộ đồ chia năm xẻ bảy làm rối và hơi bị kém sang, nhận xét thật là vậy. Với Nhật Hà thì cứ nhẹ nhàng, sang trọng là đẹp”.
Tuy nhiên, nhiều khán giả cũng đánh giá cao sự tự tin và thần thái mà đại diện Việt Nam thể hiện. Không ít người kỳ vọng cô khắc phục được những hạn chế về trang phục và hình thể để có thể tỏa sáng trong đêm chung kết Miss International Queen diễn ra vào ngày 8.3.
Trước những phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng mạng, thành viên của ê-kíp Đỗ Nhật Hà tiết lộ: "Bản thân Hà và ê-kíp đều biết bộ đồ này không ổn, không sáng sân khấu. Nhưng Hà không có sự lựa chọn bởi kinh phí hạn hẹp, cô ấy chỉ có thể mượn được 3 bộ đầm dạ hội”. Người này cho biết trong số ba thiết kế Nhật Hà mang đến cuộc thi, đã có một thiết kế đuôi cá được cô sử dụng cho buổi ra mắt và một thiết kế để dành cho đêm chung kết. Vì vậy, đại diện đến từ Việt Nam không còn lựa chọn nào khác.
Đồng thời, ê-kíp Nhật Hà cho biết thời điểm trước khi đêm thi diễn ra, đôi giày cao gót của Nhật Hà bị đứt quai và không kịp thay thế. Điều đó ảnh hưởng đến tinh thần của cô trong quá trình biểu diễn.
“Đừng thắc mắc tại sao Giang có cái này mà Hà không có, đơn giản vì Hà chỉ là một cô sinh viên không có tiền và cũng không có tên tuổi để đi mượn được đồ đẹp. Một người mới đặt chân vào showbiz không thể bằng một người lăn lộn nhiều năm rồi”, người này chia sẻ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.