Nữ sinh Đại học Hoa Sen trượt giải Tài năng tại 'Miss International Queen 2019'

Thành Long
Thành Long
03/03/2019 08:38 GMT+7

Dù có màn thể hiện ấn tượng nhưng Nhật Hà vẫn không thể tiếp nối thành tích của Hoa hậu Hương Giang để giành chiến thắng phần thi tài năng tại Miss International Queen 2019 ( Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế ) .

Tối 2.3, đêm thi Trang phục dân tộc và Tài năng của Miss International Queen 2019 (Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế) diễn ra tại Thái Lan với sự tranh tài của hơn 20 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ. Đại diện Việt Nam là Đỗ Nhật Hà, cô sở hữu chiều cao 1,74m, số đo ba vòng 87-62-90. Trước đêm thi, thông tin nữ sinh Đại học Hoa Sen vào Top 12 phần thi Tài năng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ nước nhà. Nhiều người kỳ vọng chân dài sẽ thắng giải phụ này, tiếp nối thành tích của Hương Giang vào năm 2018. 
Trong phần thi Trang phục dân tộc, Nhật Hà nổi bật với thiết kế Gánh ngàn hoa của Jesica Tố An Huỳnh Nguyễn. Bộ trang phục lấy cảm hứng từ trò chơi dân gian lô tô của Việt Nam. Trên sân khấu, mỹ nhân 23 tuổi tự tin trình diễn cùng những tờ vé lô tô, hô to tên “Việt Nam” trong sự cổ vũ từ người xem.
Nhật Hà hô to "Việt Nam" trên sân khấu Miss International Queen 2019 Ảnh: Chụp màn hình
Thiết kế Gánh ngàn hoa giúp đại diện Việt Nam trở nên nổi bật hơn Ảnh: Chụp màn hình
Trước đó, bản phác thảo của Gánh ngàn hoa từng gây tranh cãi trên cộng đồng mạng. Nhiều khán giả dành lời khen cho sự sáng tạo khi biết kết hợp giữa văn hóa dân gian trong một thiết kế hiện đại. Tuy nhiên, dư luận cũng có những đánh giá tiêu cực khi cho rằng lô tô không thể đại diện cho hình ảnh của Việt Nam và không xứng tầm khi thi đấu quốc tế. Phía ê-kíp Nhật Hà kỳ vọng thiết kế này sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi và tạo được hiệu ứng như Bánh mì từng làm được.
Nhật Hà mang đến tiết mục sôi động trong phần thi Tài năng Ảnh: Chụp màn hình
Tuy nhiên, màn trình diễn không giúp Nhật Hà giành chiến thắng trong phần thi phụ này Ảnh: Chụp màn hình
Trong phần thi Tài năng, đại diện Việt Nam ghi điểm với khán giả bởi giọng hát ngọt ngào, khả năng vũ đạo tốt khi thể hiện bản mashup Cô ba Sài GònBorn This Way. Nếu như ở đầu tiết mục, người đẹp diện áo dài duyên dáng thì giữa màn trình diễn, cô bất ngờ thay đổi trang phục, tự tin khoe vũ đạo ấn tượng trong bộ jumpsuit cá tính. Nhật Hà nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả đến từ xứ sở chùa Vàng.
Sau màn trình diễn, cô được MC mời ở lại để chia sẻ về hành trình đến với cuộc thi. Nói về lý do "chinh chiến" Miss International Queen 2019, Nhật Hà bày tỏ: “Khi rơi vào tình huống khó khăn, tôi chọn cách vượt qua nó. Đó là lý do vì sao tôi ở đây, vì những người đã tin tưởng và ủng hộ tôi. Bạn có thể thua, nhưng bạn sẽ có những điều quý giá hơn”.
Tuy nhiên, màn thể hiện ấn tượng này không giúp Nhật Hà tiếp nối thành tích của Hương Giang giành chiến thắng trong phần thi Tài năng. Đại diện đến từ Mỹ là Jazell Barbie Royale với tiết mục hát opera được gọi tên cho giải thưởng này. Vị trí thứ hai thuộc về người đẹp Myanmar và đại diện Trung Quốc xếp vị trí thứ ba.
Đại diện Mỹ chiến thắng trong phần thi Tài năng Ảnh: Chụp màn hình
Đêm thi có sự xuất hiện của Miss International Queen 2018 Hương Giang Ảnh: Chụp màn hình
Giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh chia sẻ về một năm đương nhiệm của mình Ảnh: Chụp màn hình
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.