Nữ sinh 'gây thương nhớ' cộng đồng mạng

Thanh Nam
Thanh Nam
23/11/2018 14:10 GMT+7

Để lại bình luận ở một Fan Page trên Facebook, một nữ sinh bỗng được tìm kiếm nhờ ảnh đại diện quá xinh. Và sau đó, mỗi hình ảnh của nữ sinh này đã 'gây thương nhớ' cộng đồng mạng.

Nữ sinh đó là Trương Thị Trang, học lớp 11, Trường THPT Trần Đại Nghĩa (Hố Nai, Đồng Nai). Trang cho biết cảm thấy bất ngờ khi được yêu thích và nhận được nhiều lời khen như vậy.
Cô gái 17 tuổi này còn được gọi là "Trang lai", vì sở hữu nhiều nét như người lai Tây. Đó là có chiều cao vượt trội với 1 mét 72. Gương mặt khả ái, da nâu, sóng mũi cao và hay cười nên mê hoặc người khác.
Cô gái thu hút ánh nhìn ẢNH: Q.P
Không ít ý kiến khen "Trang lai" là hot girl, thế nhưng cô gái này cho rằng "chỉ dám tự nhận là có gương mặt ưa nhìn, chứ không dám nói mình là hot girl". Không những xinh đẹp và có ngoại hình thu hút, "Trang lai" còn là học sinh khá, giỏi nhiều năm liền.
"Để có thể thành công trong cuộc sống, cần phải có tri thức. Và đó là lý do em tập trung học cho thật tốt chứ không dám lơ là", nữ sinh 17 tuổi chia sẻ. Nhiều người thắc mắc vì sao xinh đẹp, dáng cao như vậy mà không tham gia các cuộc thi nhan sắc. "Trang Lai" cho biết có thể sẽ thử sức mình trong tương lai khi có cơ hội, và nhất là khi đã hoàn thành chương trình THPT. "Giờ thì nhiệm vụ quan trọng nhất của em chỉ là học và học", "Trang lai" nói.
Nữ sinh này cũng chia sẻ về những quan điểm cho rằng con gái thời nay thực dụng. Theo cô gái 17 tuổi, đó là ý kiến không đúng, phiến diện. Con gái thời nay không thực dụng như nhiều người vẫn áp đặt.
"Trang lai" (ngoài cùng bên phải) chụp ảnh cùng bạn bè ẢNH: Q.P
"Trang Lai" nhìn nhận hiện nay không ít người trẻ sống ảo, bị công nghệ chi phối quá nhiều trong cuộc sống. Nhiều người cùng đi cà phê nhưng ai nấy đều lo sử dụng điện thoại chứ ít tương tác thật với nhau. "Thay vì mải mê sống ảo, sống theo lượt like trên Facebook thì có thể khiến đánh mất những mối quan hệ ý nghĩa hơn trong cuộc sống này. Hãy đặt điện thoại trên bàn, hỏi han nhau trong mỗi lần gặp gỡ. Và lượt like trên mỗi hình, mỗi status không thể hiện sự thành công của con người, mà cần thể hiện qua tài năng, tri thức", "Trang lai" nói.
Nữ sinh 17 tuổi cũng chia sẻ ước mơ trở thành một nữ tiếp viên hàng không, sau này sẽ thật thành đạt để có thể tự lập về kinh tế, có cuộc sống ổn định.
Về tình yêu tuổi ô mai, nữ sinh này cho rằng học sinh yêu nhau không xấu, những tình yêu trong sáng sẽ giúp cả hai cùng tiến bộ hơn. "Dẫu vậy, đừng quá tập trung yêu đương và yêu mù quáng, thay vì yêu thì tập trung học, khi đã có tương lai ổn định thì yêu cũng không muộn", cô gái này chia sẻ thêm.
Cùng nhìn những bức ảnh của "Trang lai":
 
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.