Trần Minh Phương Thảo: ‘Đừng gọi tôi là hot girl bóng bàn’

25/12/2017 19:24 GMT+7

Bất ngờ nổi tiếng với danh xưng ' hot girl bóng bàn ' chỉ sau vài tấm ảnh được đăng trên facebook 2 năm trước, Trần Minh Phương Thảo của ngày hôm nay đã rạng rỡ hơn và muốn được nhớ tới hơn ở vai trò một MC chuyên nghiệp.

21 tuổi, đang là sinh viên năm cuối Trường đại học Thương mại, Hà Nội, Trần Minh Phương Thảo đã tham gia khá nhiều cuộc thi bóng bàn và giành nhiều danh hiệu. Tuy nhiên cô gái sinh năm 1996 cho rằng cô luôn muốn khẳng định bản thân cả trong học tập và nhiều hoạt động ngoại khóa, để không bị cộng đồng mạng cho rằng mình chỉ thoáng chút nổi danh vì xinh đẹp. 
“Trong 2 năm qua, tôi đã cố gắng hoàn thiện bản thân hơn cả trong học tập và công việc mà mình đang theo đuổi. Tôi hy vọng sẽ làm thật tốt hơn nữa với vai trò MC - người dẫn chương trình và mọi người sẽ biết đến tôi nhiều hơn với vai trò này”, Phương Thảo chia sẻ.
Thảo từng tham gia câu lạc bộ MC Học viện Báo chí - Tuyên truyền. Trong 2 năm qua, cô đảm nhiệm vai trò dẫn chương trình cho nhiều hoạt động liên quan văn hóa, thể thao của giới trẻ.
Học ngành Kinh tế - Luật, song Phương Thảo cho biết sắp tới sẽ nỗ lực hơn nữa để hoàn thiện kỹ năng của một người dẫn chương trình, theo đuổi con đường MC chuyên nghiệp. Những dấu ấn thành công của Thảo hai năm qua, có thể kể đến như top 35 Cầu Vồng 2015, giải Triển vọng The next MC 2016, MC của nhiều chương trình trên VTV2, VTC10…
Phương Thảo muốn tiến xa hơn với công việc MC
Công việc bận rộn, tuy nhiên nữ sinh quê Hà Giang cho biết cô vẫn chơi bóng bàn vào thời gian rảnh rỗi. “Tôi yêu bóng bàn và coi bóng bàn như là một hoạt động để thỏa mãn niềm yêu thích và tăng cường sức khỏe”, Thảo chia sẻ.
Không còn tham gia nhiều giải đấu như trước, song năm 2017 vẫn để lại dấu ấn khi “hot girl bóng bàn” giành 2 tấm huy chương bạc Giải bóng bàn sinh viên các trường đại học, cao đẳng toàn Hà Nội.
Trần Minh Phương Thảo học bóng bàn từ năm lớp 6 tại Nhà thi đấu thành phố Hà Giang từ gợi ý của bố. Thừa hưởng năng khiếu từ cha mình, liên tiếp từ năm lớp 6 đến hết lớp 12, Phương Thảo tham dự các cuộc thi bóng bàn tại Hà Giang, Hội khỏe Phù Đổng, giải bóng bàn toàn quốc mang về nhiều huy chương vàng, bạc, đồng. Trong đó, đáng kể là 4 HCV bóng bàn toàn tỉnh Hà Giang.
Cô gái vẫn chơi bóng bàn khi rảnh
Năm 2015, cô giành HCĐ giải Vô địch bóng bàn các trường đại học, cao đẳng khu vực phía Bắc, đồng thời đoạt danh hiệu Á khôi Nữ sinh duyên dáng Trường đại học Thương mại.
Ngoài năng khiếu thể thao, Phương Thảo còn hát hay và chơi guitar khá điệu nghệ, cô ở trong tầm ngắm của khá nhiều chàng trai tuy nhiên, hot girl sinh năm 1996 thừa nhận mình vẫn còn ở chế độ “độc thân vui vẻ”.
“Tôi còn rất nhiều việc muốn thực hiện, trước tiên sẽ là trau dồi kỹ năng tiếng Anh, sau đó tìm học bổng học thạc sĩ tại nước ngoài”, nữ sinh Trường đại học Thương mại bật mí.
Những hình ảnh dễ thương của Phương Thảo:
Thảo năm nay 21 tuổi
Nữ sinh quê ở Hà Giang
Thảo sẽ xin học bổng đi học thạc sĩ tại nước ngoài
Xinh đẹp, chơi thể thao giỏi, Thảo còn hát rất hay
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.