Theo đó, năm 2013, doanh thu của công ty đạt 15 triệu USD (khoảng hơn 310 tỉ đồng) và Nu Skin đề ra mục tiêu con số này sẽ đạt 20 triệu USD trong năm 2014. Sau một năm hoạt động, công ty hiện có khoảng 30.000 nhà phân phối tại VN với 2 văn phòng ở TP.HCM và Hà Nội. Dự kiến, cũng trong năm 2014, Nu Skin sẽ mở thêm một văn phòng tại Đà Nẵng. Bên cạnh đó, Nu Skin còn có những hoạt động như tổ chức chương trình “Cứu sống hai trẻ em mỗi ngày” gây quỹ giúp trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh.
Phát Tiến
>> Nu Skin báo cáo kết quả kinh doanh quý 3
>> Chống lão hóa nhờ nha đam
>> Năm thực phẩm chống lão hóa
Bình luận (0)