Obi trình làng smartphone MV1 trang bị nền tảng Cyanogen OS

21/05/2016 08:08 GMT+7

Sau thành công của hai dòng sản phẩm SF1 và SJ1.5, nhà sản xuất Obi (Mỹ) vừa chính thức trình làng mẫu smartphone MV1 nhắm vào phân khúc người dùng tầm trung.

Obi Worldphone là thương hiệu smartphone do ông John Sculley - cựu CEO của Apple trước đây sáng lập.
Theo Obi, MV1 được đặt từ tên gọi Mountain View là một trong những thành phố tại Thung lũng Silicon (Mỹ). Điểm đặc biệt của sản phẩm này là được trang bị nền tảng Cyanogen OS 12.2.1 thay vì dùng bản Android gốc.
Chiếc Obi MV1 với giao diện chạy Thanh Niên - Ảnh: T.Luân
Cyanogen OS là phiên bản Android tùy biến nổi tiếng trong cộng đồng người dùng Android, khi cung cấp hàng loạt bản rom tùy biến chạy ổn định, tiết kiệm pin, tối ưu hóa hệ thống cho các thiết bị di động.
Vì thế, nếu dùng Cyanogen OS thì người dùng vẫn có thể truy cập được vào kho ứng dụng Google Play của Google, để tải và cài đặt các ứng dụng Android bình thường.
Về cấu hình, Obi MV1 được trang bị màn hình 5 inch HD (kính cường lực Gorilla Glass 3), bộ vi xử lý Snapdragon 212 lõi tứ 1,3 GHz, GPU Adreno 304, camera sau 8 MP (quay phim Full HD), camera trước 2 MP, bộ nhớ trong 16 GB (hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng) RAM 2 GB, hỗ trợ 2 SIM cùng lúc (tương thích mạng 4G).
Thiết kế của Obi MV1 theo dạng vỏ nguyên khối, phần màn hình nổi lên tạo cảm giác tách biệt với vỏ máy - Ảnh: T.Luân
Obi MV1 vẫn sử dụng thiết kế mà Obi đang áp dụng cho các dòng sản phẩm trước, khi phần màn hình cảm ứng được làm nổi lên, tạo cảm giác trải nghiệm khác lạ.
Tại thị trường Việt Nam, Obi MV1 được chào bán với giá 3,49 triệu đồng từ nhà phân phối Digiworld.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.